สังคม

หนุ่มเจอเซอร์ไพรส์! แฟนฉลองวันเกิดกับชายอื่น คว้ามีดแทงกิ๊กเจ็บ จับแฟนขังห้องน้ำ

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

214 views

เซอร์ไพรส์!! หนุ่มซื้อเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาว เซอร์ไพรส์กว่า!! เจอภาพบาดตาแฟนสาวฉลองวันเกิดกับชายอื่นในห้อง สุดช็อกเค้กหลุดมือหล่นกระจาย คว้ามีดแทงกิ๊กบาดเจ็บ จับแฟนสาวขังห้องน้ำ ตำรวจเกลี้ยกล่อมนาน 5 ชั่วโมง จึงสงบ

กล้องวงจรปิดหน้าห้องที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งเดินกลับมาจากไปซื้อของ แล้วเข้าห้องไปด้วยกัน

ต่อมามีภาพชายหนุ่มคนหนึ่งเดินไปที่ห้องดังกล่าว ในมือถือถุงเค้ก แต่เมื่อเดินถึงห้องกลับชะงัก เหมือนเจออะไรผิดสังเกต จึงเดินไปมองที่หน้าต่างสักพัก คาดว่าน่าจะเห็นภาพบาดตา ก่อนตัดสินใจพังประตูเข้าไปก่อเหตุ โดยคว้ามีดแทงผู้ชาย แล้วจับผู้หญิงขังในห้องน้ำ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในซอยสุขี 1 ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นตึก 5 ชั้น โดยพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวจากห้องซึ่งอยู่ชั้น 2 มาชั้นล่าง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวเมียนมา ถูกมีดแทงแขนซ้าย และเอวด้านซ้ายอาการสาหัส กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบในห้อง ยังพบเค้กที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อ หล่นอยู่กับกองรองเท้า 1 อัน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายนัฐพงษ์ อายุ 25 ปี ได้จับตัวหญิงชาวเมียนมา ซึ่งเป็นแฟนสาว ขังไว้ในห้องน้ำพร้อมกับตัวเอง กู้ภัยและตำรวจต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อม แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมเปิดประตูออกมา พร้อมบอกว่าตนเองเสียใจและอยากคุยกับพี่ชาย

เจ้าหน้าที่ต้องติดต่อพี่ชายมาช่วยเกลี้ยกล่อม ผู้ก่อเหตุจึงยอมเปิดประตูห้องน้ำออกมา และต้องเกลี้ยกล่อมอีกสักพัก กว่าจะยอมเดินไปขึ้นรถ ระหว่างนั้นยังร้องไห้เสียใจ ที่ตัวเองต้องมาเจอแฟนสาวอยู่ในห้องกับชายอื่น ต้องใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง จึงยอมสงบลง 

ด้านพี่สะใภ้ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า น้องชายอยู่กินกับฝ่ายหญิงมา 7-8 ปี เมื่อก่อนทั้งคู่ทำงานโรงงานด้วยกันที่อุทัยธานี ก่อนที่น้องชายจะตกงานได้ปีกว่า ๆ และยังหางานทำไม่ได้ ทำให้ฝ่ายหญิงรับสภาพไม่ไหว จึงแยกตัวออกมาหางานทำที่ปทุมธานี ส่วนน้องชายมาอาศัยอยู่กับตน แต่พี่ชายก็บอกว่าให้เขากลับไปเริ่มต้นใหม่ที่บ้านที่ขอนแก่น ซึ่งก็ยังติดต่อกับฝ่ายหญิงตลอดไม่ได้ทิ้งกัน จนวันเกิดเหตุน้องชายคงเกิดสังหรณ์ใจอะไรบางอย่าง จึงได้มาหา แต่ก็มาเจอกับฝ่ายหญิงอยู่กับผู้ชายคนอื่น

ด้านตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้หญิงกับผู้ชายคนเจ็บ กลับเข้ามาที่หอพักตอน 5 ทุ่ม 57 นาที จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กลับเข้ามาตอนตีสอง 29 นาที แล้วก็พังประตูเข้าไปในห้อง จากนั้นคนเจ็บวิ่งออกมาจากห้อง โดยมีฝ่ายหญิงเดินตามมาดู หลังควบคุมสถานการณ์ได้ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ