สังคม

'โจ๋เมา' ยกพวกตีสนั่นคลอง ฉุนโดนเหยีบเท้า! นทท.หนีตายวุ่น เจ้าของร้านโร่เอาผิด

โดย JitrarutP

25 เม.ย. 2565

166 views

เมาแล้วเหยียบเท้า! วัยรุ่นหัวร้อนตะลุมบอนกันคาคลองระเวิง แหล่งเที่ยวคลายร้อนที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ทำนักท่องเที่ยวแตกตื่น เจ้าของร้านโร่แจ้งความ เอาผิดทำทรัพย์สินเสียหาย

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นโพสต์คลิปวัยรุ่นตะลุมบอนกันในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากกำลังพักผ่อนเล่นน้ำคลายร้อนกันอยู่ ทำให้มีนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์หยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ จนได้ภาพมาจากหลายมุม โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นมีการดื่มสุรากันจนมึนเมา แล้วไปเหยียบเท้ากันเข้า เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาท เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ที่แหล่งท่องเที่ยวคลองระเวิง อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่า มีร้านอาหารหลายร้านตลอดริมคลองทั้ง 2 ฝั่ง แต่ร้านที่เกิดเหตุวันนี้ปิดให้บริการ จึงไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนายมงคล อายุ 59 ปี เจ้าของสถานที่ ได้พาดูร่องรอยความเสียหาย พร้อมเผยว่า แต่ละร้านจะมีการตักเตือนนักท่องเที่ยวเป็นประจำ ว่าห้ามเปิดเพลงเสียงดัง ห้ามเต้นยั่วยวนคนอื่น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาท แต่ก็มีเรื่องจนได้

เมื่อวานนี้หลังเกิดเหตุทางร้านได้ไปแจ้งความที่ สภ.หนองกรับ เอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ที่ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ขณะเดียวกันมีโลกออนไลน์นำคลิปไปเผยแพร่ แล้วให้ข้อมูลว่าเหตุเกิดในร้านอีกแห่ง ซึ่งอยู่คนละฝั่งคลองกัน ทำให้ร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง ทางร้านได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.ปลวกแดง แล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ขอฝากถึงนักท่องเที่ยวควรปฎิบัติตามกฎระเบียบของทางร้านด้วย ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ต้องมา เพราะผู้ที่มาพักผ่อนมีทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ ถ้าจะมาเสียงดังขอให้นึกถึงคนอื่นบ้าง ถ้าคุมตัวเองไม่ได้ก็ไม่ต้องมา

คุณอาจสนใจ