สังคม

ชาวบ้านจับโป๊ะ! เจ้าอาวาสอ้างช่วยค่าเทอม แต่เด็กไม่ได้เรียน แฉกลุ่มวัยรุ่นเช่าบ้านมั่วสุม

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2565

126 views

หมอปลา มือปราบสัมภเวสี บุกกุฏิเจ้าอาวาสวัดดังจังหวัดกาญจนบุรี สายเปย์ ชอบเลี้ยงเด็กสาววัยรุ่น ล่าสุดพบ เด็กผู้หญิงกลุ่มดังกล่าวเช่าบ้านอยู่รวมกัน และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ลงพื้นที่ บ้านเช่าหลังหนึ่งในตำบลกลอนโด อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี พบว่า เป็นบ้านเช่าที่นางสาวเตย อายุ 20 ปี เช่าอาศัยอยู่กับ น.ส.ซี เด็กวัยรุ่นหญิง อายุ 17 ปี ที่ถูกพาดพิงจากนางสาวเอและนางสาวบี สองสาววัยรุ่นที่พบอยู่ในกุฏิกับเจ้าอาวาสเมื่อวานนี้ ว่าความจริงแล้ว คนในคลิปวิดีโอที่ผู้ร้องเรียนส่งให้หมอปลา คือ ซี ที่มาหาเจ้าอาวาสกลางดึกตามคลิปที่ปรากฎ

เมื่อทีมข่าวมาถึงบ้านเช่า และพยายามเรียกหาคนในบ้านแต่ไม่ได้รับการตอบกลับออกมา กระทั่งเจ้าของบ้านเช่าขับรถผ่านมาพอดีทีมข่าวเราจึงสอบถามได้ความว่า คนที่เช่าบ้านหลังนี้อยู่ก็คือ น.ส.เตย โดยช่วงกลางคืนมักจะมีเด็กวัยรุ่น ทั้งหญิงและชายหลายคนมักจะเที่ยวไปมาหาสู่ที่บ้านหลังนี้

ยอมรับว่า เคยถูกชาวบ้านร้องเรียนเรื่องมั่วสุมและส่งเสียงดัง แต่พอตำรวจเข้ามาตรวจค้นก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้แต่ตักเตือนไปและยอมให้เช่าต่อ


นอกจากนี้ ทีมข่าวของเรา ยังตระเวนสอบถามจากชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลด่านมะขามเตี้ย ส่วนใหญ่บอกว่า เด็กสาววัยรุ่นกลุ่มนี้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เช่น แต่งรถซิ่ง, รวมตัวมั่วสุมกันกลางดึก, ตบตีทะเลาะวิวาท, มีชาวบ้านบางส่วนตั้งคำถามว่า เด็กบางคนไม่ได้เรียนหนังสือ แต่เข้าไปหาเจ้าอาวาสเพื่อขอค่าเทอมได้อย่างไร

สำหรับน้องเณรที่ออกมาให้ข้อเท็จจริงว่าเคยเห็นพระอยู่กับเด็กสาวสองต่อสอง หลายคนเป็นห่วง ซึ่งตั้งใจจะลาสิกขาอยู่แล้ว แต่ปัญหาตอนนี้กำลังหาวัดเพื่อลาสิกขาอยู่ และปรากฏว่า เจ้าเอาวาสรูปดังกล่าวสั่งห้ามไม่ให้พระภายในวัด ลาสิขาให้ ล่าสุดหมอปลา หาวัดให้เณรสึกได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News