อาชญากรรม

'ทนายตั้ม' เปิด 'คลิปเสียงปริศนา' อ้าง มีเหยื่อเป็นผู้เสียหาย ชายปลายสายเครียดจัด

โดย thichaphat_d

18 เม.ย. 2565

147 views

ทนายตั้ม เปิดคลิปเสียงปริศนา อ้างเป็นผู้เสียหาย ถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม ด้านทนายตั้ม เตรียมพาผู้เสียหาย 6 คนไปแจ้งความที่สน.ลุมพินี ด้านพรรคก้าวไกล งง ถูกโยงอยู่เบื้องหลัง

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้โพสต์คลิปเสียงสนทนาระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง โดยระบุข้อความว่า "คลิปเสียงของเหยื่ออีกคน ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต "คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว" ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกินและกระทำชำเรา ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนึ่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วยเป็นคนเซ็ทอัพใส่ร้าย ส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอกๆ กันมาจากในทีวี ไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย"


ซึ่งในคลิปเสียงดังกล่าว ฝ่ายหญิงถามฝ่ายชายเรื่องจะออกหมายพรุ่งนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง ผู้ชายบอกเป็นเรื่องการเมือง ฝ่ายหญิงบอกว่า น้อง 18 ปี ไม่ได้โกหก เราเจอที่ห้องรูทท็อปเหมือนกัน ฝ่ายหญิงบอกทำผิดแล้วทำไมไม่ยอมรับ

ส่วนคลิปที่สอง เป็นเสียงสนทนาระหว่างผู้ชายและผู้หญิง โดยฝ่ายชายบอกว่ากำลังเครียดอยู่ อยากให้ฆ่าตัวตายหรือยังไง และอ้างถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเกี่ยวข้องกับการเมือง มีการทำเป็นขบวนการ ขณะเดียวกัน ฝ่ายชายได้ปฏิเสธสิ่งที่ฝ่ายหญิงสอบถามเรื่อที่เกิดขึ้น ฝ่ายหญิงจึงบอกว่า อย่าให้ตนเป็นอีกคนที่ออกไปพูด เพราะตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว และขอให้ฝ่ายชายออกมาขอโทษผู้เสียหายทุกคนจะดีกว่า

ขณะอีกคลิป ฝ่ายชายขอร้องฝ่ายหญิงว่า ให้กระบวนการยุติธรรมทำงานไป อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ยพร้อมระบุว่าอย่าซ้ำเติมคนในวันที่ล้ม พร้อมอยากให้ฝ่ายหญิงให้กำลังใจมากกว่า ขณะเดียวกันผู้ชายก็บอกว่าอยากกราบข้อร้อง หรือกรายตีนก็ได้ อย่าทำแบบนี้

สืบเนื่องจากคลิปเสียงล่าสุด หลังมีเนื้อหาบางช่วงไปพาดพิงถึง ทำให้มีการเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลหลากลาย อย่าง คุณณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ทวิตว่า "วันนี้ April Fools’ Day เหรอ ???" พร้อมแฮชกแท็ก #ก้าวไกล

อีกคน คือ คุณสุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้แชร์ข่าวนี้ พร้อมระบุว่า สั้นๆ ว่า "เอ่ออออ … โยนมา #ก้าวไกล เฉย"

ส่วนเช้านี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามกับคุณวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่ากทม.​ พรรคก้าวไกล กรณีคลิปเสียงนักการเมืองพูดคุยกับเหยื่อ ที่มีการพาดพิงว่าพรรคก้าวไกลอยู่เบื้องหลัง ซึ่งคุณวิโรจน์​ ถึงกับก็ร้อง​ "โอ้​" ก่อนจะบอกว่า หากเป็นผู้บริสุทธิ์จริง ต้องเปิดเผยทุกข้อสงสัยของสังคม ย้ำว่า ​ไม่มีมูลเหตุ​ไหนที่พรรคก้าวไกลจะไปกลั่นแกล้ง​ใช้เกมการเมืองอย่างที่กล่าวหา และตนขอเดินหน้าหาเสียงต่อ ไม่สนเรื่องการมาดิสเครดิต

ขณะเดียวกัน ช่วงบ่ายวันนี้ ทนายตั้ม จะพาผู้เสียหาย 6 คน ไปแจ้งความ ปิญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หลัง ลวนลาม ข่มขืน ที่สน.ลุมพินี

ด้าน พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายแจ้งความแล้ว 4 ราย เป็นเหตุเกิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี 3 ราย และที่จังหวัดเพชรบุรี 1 ราย ล่าสุดทราบว่าผู้เสียหายที่จังหวัดเชียงใหม่ก็เข้าแจ้งความแล้วเช่นกัน

ส่วนกรณีที่มีนายตำรวจยศพันเอกคนสนิทของนายปริญญ์นำเงินจำนวนหนึ่งไปจ่ายให้ผู้เสียหาย เพื่อให้ยอมความ หากมีพยานหลักฐาน ตำรวจจะยื่นต่อศาลเพื่อขอเพิกถอนการประกันตัวชั่วคราวทันที แต่จนถึงขณะนี้ผู้เสียหายทั้ง 4 คดียังยืนยันคำให้การเดิม และจะเอาผิดกับนายปริญญ์ ให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News