สังคม

'ตำรวจ' ซิ่งกระบะชนแท็กซี่ ไม่ยอมลงมาเคลียร์ รีบเผ่นขับหนี ล่าสุดรู้ตัวแล้ว

โดย thichaphat_d

15 เม.ย. 2565

124 views

หนุ่มเจอรถตำรวจ ขับชนรถแท็กซี่แล้วหนี ไม่ยอมจอด จนต้องมีการจขับไล่ล่ากันบนถนนย่านดอนเมือง ล่าสุดรู้แล้วว่าเป็นรถของสังกัดกองบังคับการตำรวจจราจร

คลิปเหตุการณ์ที่กล้องหน้ารถคันหนึ่งบันทึกไว้ จังหวะที่เห็นรถจักรยานยนต์ และแท็กซี่คันหนึ่งไล่ตามรถตำรวจ ทะเบียนตราโล่ กระทั่งไปทันที่แยกไฟแดง และเหมือนว่าผู้เสียหายพยายามลงไปเจรจา แต่รถของตำรวจกลับขับหลบหนี จึงนำคลิปนี้มาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว

อธิบายว่า ตำรวจแบบนี้ใช่ไหมที่เราเสียภาษีให้มันไปกินเหล้าแล้วมาขับรถชนประชาชนแล้วหนี ขับตาม 30 กิโลยังไม่จอด ทะเบียน 07637 โตโยต้า รีโว่ ชนแท็กซี่ รถเก๋ง

ทีมข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนประชาอุทิศ แยกสีกัน ย่านดอนเมือง ทราบว่าเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา ประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง รถตำรวจขับมาด้วยความเร็วแล้วชนเข้ากับแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมถนน และชนรถยนต์อีก 1 คัน ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.ดอนเมืองแล้ว แต่รถตำรวจคู่กรณียังไม่มาพบพนักงานสอบสวน จากการตรวจสอบทะเบียนรถตราโล่พบว่าเป็นรถตำรวจจริง สังกัดของกองบังคับการตำรวจจราจร

ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจที่ขับรถชนเข้าไปเจรจากับผู้เสียหายที่บ้าน แต่ยังไม่อนุญาตให้ทีมข่าวบันทึกภาพ และยังไม่เปิดเผยรายละเอียด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ