สังคม

ไม่ใช่หนแรก! 'ทนายตั้ม' แฉ นักการเมืองดังลวนลามสาว เคยมีหญิงตกเป็นเหยื่อมาแล้ว

โดย thichaphat_d

14 เม.ย. 2565

94 views

ทนายตั้มแฉ รองหัวหน้าพรรคชื่อดัง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ลวนลามนักศึกษาสาว หลอกติวเรื่องหุ้น ขณะเดียวกัน รองหัวหน้าพรรครายดังกล่าว เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อน โดยมีเหยื่อ 2 ราย ที่ประเทศอังกฤษ

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมทนายเพื่อประชาชนฯ โพสต์ข้อความว่า มีน้องคนหนึ่งมาปรึกษาว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะนักการเมืองคนนี้มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต สร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง

โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องาน และสอนเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่างๆนานา ซึ่งคุณแม่ของน้องได้ปรึกษาทางไลน์ ซึ่งได้แนะนำให้แจ้งความดำเนินคดีและเก็บหลักฐานไว้พร้อมหมดแล้ว

ล่าสุด ทนายตั้ม ยังโพสต์ แฉเพิ่มถึงพฤติกรรมของรองหัวหน้าพรรคคนดังกล่าวว่า จากการค้นประวัติรองหัวหน้าพรรคคนนี้ไม่ธรรมดา เคยก่อเหตุลักษณะนี้กับหญิงไทยอายุ 18 ปี 2 คนที่ประเทศอังกฤษ สุดท้ายเรื่องเงียบ เพราะพ่อตำแหน่งใหญ่มากในเวลานั้น และทำแบบนี้กับอีกหลายคนในประเทศไทย ถือว่าเป็นภัยต่อสังคมมาก

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ พูดคุยกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ว่า ก่อนหน้านี้แม่ของนางสาวนุ้ย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ได้ติดต่อร้องเรียนทางไลน์แอดของตัวเอง

โดยปรึกษาว่านางสาวนุ้ย ถูกนักการเมืองดัง เป็นถึงรองหัวหน้าพรรคลวนลาม ตนเองจึงได้พูดคุยกับผู้เสียหาย และคุณแม่ของผู้เสียหาย ซึ่งทั้ง 2 คนเล่าว่าก่อนจะเกิดเหตุผู้เสียหายและแม่ได้ไปอบรมโครงการหนึ่ง ซึ่งมีผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศเป็นคนให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐศาสตร์ จนได้รู้จักกับนักการเมืองคนดังกล่าว


ซึ่งแม่ของผู้เสียหาย มีความตั้งใจอยากให้ลูกสาวเรียนรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์เพื่อพัฒนาประเทศชาติ จึงได้โทรหานักการเมืองคนดังกล่าว และมีการนัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งบนดาดฟ้าในโรงแรมหนึ่งย่านสุขุมวิท ซึ่งแม่ของผู้เสียหาย ก็ไว้ใจที่จะให้ลูกสาวไปเจอกับนักการเมืองคนดังกล่าว เพราะเห็นว่านักการเมืองรายนั้นก็เป็นถึงรองหัวหน้าพรรค และมีความน่าเชื่อถือ

พอไปเจอนักการเมืองคนดังกล่าว ก็ไม่มีการพูดถึงเรื่องงานเลย แต่กลับพูดถึงแต่เรื่องเพศอย่างเดียว แถมยังชักชวนให้ดื่มไวท์ รวมถึงถามว่า "น้องเคยมีอะไรกับใครไหม" พอผู้เสียหายเผลอ นักการเมืองคนนี้ก็จับมือผู้เสียหายไปหอม และขณะที่ผู้เสียหายลุกไปเข้าห้องน้ำ นักการเมืองรายนี้ก็เดินตามไปจับก้น พร้อมกับใช้มือลูบก้น ถึงขั้นหอมและจูบปากผู้เสียหายอีกด้วย ทั้งที่ผู้เสียหายไม่ยินยอมแต่อย่างใด

หลังจากนั้น นักการเมืองคนดังกล่าว ได้ขับรถไปส่งผู้เสียหายที่ MRT แห่งหนึ่ง เพื่อส่งกลับบ้าน แต่ก็ยังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเหมือนเดิม

และที่ยอมนั่งรถไปกับนักการเมืองรายดังกล่าว เพราะแม่ของเธอ เคยปลูกฝังไม่ให้นั่งวินมอเตอร์ไซค์ เพราะกลัวอุบัติเหตุ เธอจึงต้องยอมให้นักการเมืองขับรถมาส่ง ที่ MRT

ทนายตั้ม กล่าวว่า ผู้เสียหาย ไปแจ้งความไว้แล้ว ที่สน.ลุมพินี ซึ่งสภาพจิตใจผู้เสียหายตอนนี้ย่ำแย่มาก ร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง

ทนายตั้ม บอกว่า คดีนี้เข้าข่ายอนาจาร มีโทษจำคุก 10 ปี สำหรับนักการเมืองคนดังกล่าวเป็นถึงรองหัวหน้าพรรค และเป็นพรรคการเมืองใหญ่ มีบทบาททางการเมืองค่อนข้างสูง พ่อของเขาเป็นคนดังระดับโลก ทางผู้เสียหายก็กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

อย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายวันนี้ ทนายตั้ม จะเดินทางไปที่ สน.ลุมพินี เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี

จากการสอบถามแม่ ของน้องผู้เสียหาย บอกว่า ตอนนี้ครอบครัว อยากอยู่เงียบๆ เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของน้อง และหวั่นว่าจะกระทบอนาคตของน้อง ที่ตัดสินใจปรึกษาทนายตั้มเพราะเห็นว่า คนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ไม่ควรทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแบบนี้ และอยากเตือนให้เป็นบรรทัดฐานในสังคมต่อไป

ล่าสุด นายราเมศ รัตนเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "มีสื่อมวลชนโทรศัพท์มาถามเยอะมาก ว่าจะแถลงข่าวเรื่องรองหัวหน้าพรรคหรือไม่ ซึ่งตนตอบไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ทราบว่าเป็นใคร ทำอะไรที่ไหนอย่างไร

แต่ถ้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอย้ำในหลักการสำคัญว่า "ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง" ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูก"

คุณอาจสนใจ