สังคม

เมียแฉคลิป ผัวพิการนั่งเสพยา เดือดเหมือนเลี้ยงงูเห่าไว้ ลั่นหย่าได้แต่ขอ 3 แสน

โดย nicharee_m

13 เม.ย. 2565

232 views

จากการเสนอข่าวนายต้น ซึ่งเป็นชายพิการ และจะกระโดดสะพาน หวังฆ่าตัวตาย แต่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วย และเจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ๊ง พากลับบ้านที่สุพรรณบุรี


โดยหลังจากกลับบ้านไปอยู่จังหวัดสุพรรณบุรีแล้ว เจ้าหน้าที่พัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรี และ อบต.สนามคลี เข้าช่วยเหลือครอบครัวนายต้น พร้อมกับประสานผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี ให้มาติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้าให้ เพื่อให้มีไฟฟ้าใช้


หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวของเรา ได้พูดคุยกับนายต้น บอกว่า สาเหตุที่กลับมาอยู่บ้านเนื่องจากอึดอัดอยู่กับเมียคนนี้มา 3 ปี ถูกเมียทำร้ายร่างกาย และบังคับให้ไปขอทาน


ระหว่างสัมภาษณ์อยู่นั้น นายต้นได้โทรศัพท์ไปหาเมีย เพื่อพูดคุยเป็นครั้งแรก แต่พอโทรศัพท์ไป ปรากฎว่าหลังจากที่เมียรับสาย พอรู้ว่าเป็นนายต้น ก็ตัดสายทิ้งทันที


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวของเรา ยังได้ให้นายต้นร้องเพลงให้ฟังเหมือนตอนเปิดหมวก โดยต้นเลือกร้องเพลงชื่อ "จุดธูปบอกแม่" ต้นบอก เพราะตัวเองรู้สึกคิดถึงแม่ ในเวลาที่แม่รอจนลมหายใจสุดท้าย  ช่วงที่แม่เสียชีวิต นายต้นยังไม่มีโอกาสได้รับรู้ ไม่ได้มาเผาศพแม่ เพราะถูกภรรยากีดกันขัดขวางไม่ให้แม้แต่จะติดต่อครอบครัว แต่ต้นร้องเพลงได้ไม่กี่ประโยคก็ร้องไห้ออกมา


นายต้นบอกว่า ในหัวใจคิดถึงแม่ตลอด และรู้สึกผิดกับตัวเองที่ไม่สามารถกลับมาหาแม่หรือเผาศพแม่ได้ หัวใจแทบแตกสลาย คิดโทษตัวเองเสมอว่าเป็นลูกอกตัญญู


ล่าสุด เมีย อายุ 58 ปี ของนายต้น ได้เอาคลิปมาแฉ ขณะที่นายต้นนั่งอยู่ในห้องคล้ายกับคนนั่งเสพยา ซึ่งเมียนายต้นบอกว่าถ่ายไว้เป็นหลักฐาน เพราะตอนเมานายต้น ชอบด่าว่าขายตัว เป็นกระหรี่ ซึ่งเมียเองก็บอกว่าอดทนมานานแล้วเช่นกัน


ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย ซึ่งตอนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เห็นขานายต้นไม่ดี ก็ช่วยเหลือประคับประคองชีวิตกันมา ไม่คิดว่านายต้นจะพูดสัมภาษณ์ให้เธอเสียหาย ส่วนเรื่องหย่า เธอหย่าแน่ แต่ขอแลกกับเงินค่าเลี้ยงดู 3 แสนบาท


ส่วนเงินที่นายต้น ได้รับบริจาค เป็นจำนวนเท่าไหร่นั้น เธอบอกว่า เธอไม่รู้เรื่อง ทุกวันนี้ หมดความรักแล้ว เหมือนเลี้ยงงูเห่าไว้ในห้อง ไม่คิดว่าจะมาทำร้ายกันแบบนี้


คุณอาจสนใจ