สังคม

หนุ่มลาวคลั่งรัก ขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามโขงตามหา 'ต่าย อรทัย' ตำรวจงงผ่านมาได้ยังไง

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2565

79 views

ตำรวจทางหลวงดักจับหนุ่มลาวคลั่งรัก ขี่จักรยานยนต์ข้ามแม่น้ำโขง มาตามหา 'ต่าย อรทัย' นักร้องลูกทุ่งชื่อดังของไทย

ตำรวจทางหลวงมุกดาหารเข้าสอบถามกับหนุ่มลาว ชื่อท้าวพูลม แก้วพูน ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ข้ามแม่น้ำโขงมาจาก แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว โดยตำรวจเห็นชายหนุ่มคนนี้ขับรถจักรยานยนต์ทะเบียนจาก สปป.ลาว จึงขอเข้าตรวจสอบหนังสือเดินทาง แต่ชายหนุ่มบอกไม่มี จึงขอเชิญตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองมุกดาหาร

แต่ก่อนจะไปสอบสวน ก็ได้พาหนุ่มลาวคนนี้มากินข้าวก่อน ทราบเบื้องต้นว่า หนุ่มลาวคนนี้คุยแชทเฟซบุ๊กกับสาวไทยคนหนึ่ง เธอใช้ชื่อว่า ต่าย อรทัย ซึ่งเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังของไทย โดยคุยได้ประมาณ 1 เดือน ก็ขอมานัดเจอที่ อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม ซึ่งหนุ่มลาวรับว่า ต่าย อรทัยที่เขาคุยด้วย เป็นหญิงสาวที่เขารักสุดหัวใจ และตลอดเวลาที่คุยยังไม่เคยมีการโอนเงินให้

ตำรวจเชื่อว่า หนุ่มลาวคนนี้น่าจะถูกหญิงคนดังกล่าว นำรูปโปรไฟล์ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมาปลอมแปลงทำเฟซบุ๊ก และมีการอธิบายให้หนุ่มลาวคนนี้เข้าใจแล้ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยระหว่างนี้ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้สอบปากคำหนุ่มลาวคนดังกล่าว ว่าสามารถขี่จักรยานยนต์ข้ามแม่น้ำโขงมาได้อย่างไร โดยไม่มีหนังสือเดินทาง พร้อมได้เชิญ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง มุกดาหาร มาร่วมสอบสวนข้อเท็จจริงด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ