สังคม

รวบแล้ว 2 วัยรุ่นกร่าง จอดกระบะขวางถนน เร่งเครื่องพ่นควันดำ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

โดย weerawit_c

4 เม.ย. 2565

676 views

โลกออนไลน์แชร์คลิปวันรุ่นขับรถกระบะ 2 คัน มีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน คันแรกเป็นรถกระบะสีบรอนซ์ จอดขวางถนน พร้อมโชว์กร่างเบิร์นยางพ่นควันดำกลางถนน แล้วขับไป จากนั้นกระบะคันสีเขียวอีกคันก็เบิร์นยางพ่นควันดำ แล้วขับตามกันไป เหตุเกิดช่วง 6 โมงเย็น วันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ที่ถนนสายเนินพยอม เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จังหวัดระยอง



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบรอยยางรถยนต์สีดำ ยาวประมาณ 2 เมตร และยังพบป้ายโฆษณาห้องเช่า ถูกเฉี่ยวชนจนขาตั้งป้ายคดงอ ซึ่งเจ้าของป้ายยังไม่ตัดสินใจว่า แจ้งความเรื่องที่ทำให้ทรัพย์สินเสียหายหรือไม่ เพราะไม่อยากมีเรื่องกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล



นายสมหวัง อายุ 63 ปี บอกว่า ตอนเกิดเหตุได้เดินไปตักเตือนวัยรุ่นทั้ง 2 คน ให้ย้ายรถออกจากถนนเพราะกีดขวางการจราจรในช่วงเลิกงาน ซึ่งเป็นเวลาเร่งด่วน ทำให้รถติด แต่ทั้งคู่กลับตอบว่า ที่จอดรถขวางถนนเพราะมีรถยนต์คันอื่นขับตัดหน้า หลังจากเจรจาอยู่พักใหญ่ทั้ง 2 คน จึงยอมขับออกไป หลังจากนั้นก็มีวัยรุ่นขี่ จยย.มาเร่งเครื่องเสียงดังก่อกวนชาวบ้านอีก มีลักษณะข่มขู่ เพื่อไม่ให้ชาวบ้านไปแจ้งความที่ สภ.มาบตาพุด



ขณะที่แม่ค้าในจุดเกิดเหตุต่างยืนยันว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คัน มีอาชีพเป็นคนเก็บเงินค่าแผงตลาดสดลานปูน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ทั้งคู่ชอบกล่าวอ้างว่ารู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ คนมีสีในจังหวัดระยองจึงไม่เกรงกลัวใคร



ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.มาบตาพุด สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยไปพบรถต้องสงสัยจอดอยู่บริเวณตลาดนัดลานปูน จึงเข้าตรวจสอบ พบ นายชุลีกร มีสิทธิ์ หรือกัฟ และนายทวีสิทธิ์ บุตดีหงษ์ หรือก้อง แสดงตนเป็นผู้ครอบครองรถกระบะที่ก่อเหตุ ซึ่งทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า เป็นคนขับรถกระบะตามคลิปที่เป็นข่าวจริง ตำรวจจึงได้ทำบันทึกตรวจยึดของกลาง ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News