สังคม

จอมขมังเวทย์คลั่ง เล่นของใส่เมียให้กลับมาคืนดี ตำรวจกล่อมจนสิ้นฤทธิ์ บอกเป็นศิษย์ผู้พี่

โดย nicharee_m

18 มี.ค. 2565

49 views

เจ้าหน้าที่ล้อมจับชายจอมขมังเวทย์ หลอนยาคลุ้มคลั่ง เตรียมเล่นของใส่เมียให้กลับมาคืนดี แต่สุดท้ายยอมจำนน เพราะตำรวจบอกว่าเป็นศิษย์ผู้พี่

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่บริเวณพื้นที่หมู่ 3 ที่ตำบลบ้านช้าง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม พยายามล้อมจับชายคุ้มคลั่ง รูปร่างสูงใหญ่ เดินถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เดินถือไม้ยาวประมาณ 1 เมตร พร้อมกับสะพานย่ามพระ เดินวนเวียนอยู่รอบบ้านคนอื่น ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐวุฒิ อายุ 26 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าเกลี้ยกล่อมอยู่เป็นเวลาประมาณ 10 นาที พร้อมกับบอกว่า ตำรวจก็เป็นลูกศิษย์อาจารย์เดียวกันกับชายคนดังกล่าว มีเวทมนต์พอๆ กัน เมื่อได้ยินว่า “เป็นศิษย์ผู้พี่” ชายคลั่งรายนี้จึงมีท่าทีอ่อนลง และยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวโดยดี แต่ก็ไม่ให้ใครมาเข้าใกล้ ขอไปกับศิษย์ผู้พี่เท่านั้น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขออนุญาตศิษย์ผู้น้องใส่กุญแจมือพาขึ้นรถไปสอบสวนที่โรงพัก

นายณัฐวุฒิ ยังอยู่ในอาการเหม่อลอย สอบถามบอกว่า ได้เสพยาบ้ามาหลายเม็ด และคิดจะมาตามง้อภรรยาให้กลับไปคืนดีอยู่ด้วยกัน ตรวจสอบในย่ามพระพบเครื่องรางของขลัง มีสายสิญจน์ 1 ม้วน ตะปู เหล็กแหลม พระ กิ่งไม้ และบ้องกัญชายาว 1 เมตร อีก 1 อัน ซึ่งทั้งหมดเป็นของนายณัฐวุฒิจะนำมาทำเวทมนต์ให้อดีตภรรยากลับมาคืนดี ให้รักให้หลง

นางสาวป๋อมแป๋ม อายุ 25 ปี อดีตภรรยา เล่าให้ฟังว่า ได้อยู่กินกับนายณัฐวุฒิมา 7-8 ปี แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น วันๆ เอาแต่เสพยา พอเมาก็ชอบทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหวจึงเลิกกัน และกลับมาอยู่กับยายอายุ 70 ปี แต่ก็ยังมารังควานเป็นประจำ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม กลัวว่าจะมาทำร้ายร่างกายอีก เพราะอยู่กับคนแก่ 2 คน

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ ไปสงบสติอารมณ์ให้สร่างเมา ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News