สังคม

เปิดคลิปวินาที คาดเป็นช่วงแตงโมพลัดตกเรือ พบมีการยืน-นั่งท้ายเรือก่อนตกน้ำ

โดย sujira_s

14 มี.ค. 2565

128 views

ตำรวจเตรียมนำคลิป ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นวินาทีที่แตงโมนิดาตกน้ำ ไปให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจพิสูจน์ โดยพบว่ามีการยืน - นั่ง - แล้วก็ยืนอยู่ท้ายเรือสปีดโบ้ท แล้วก็ตกน้ำไปทันที


นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จากสถานประกอบการแห่งหนึ่ง ที่บันทึกภาพเรือสปีดโบ้ทลำที่แตงโมนิดา กับ แก๊งสปีดโบ้ทอีก 5 คน ก่อนที่แตงโมจะตกน้ำเสียชีวิต


โดยคลิปดังกล่าว จะเห็นว่าอยู่ในช่วงเวลา 22.32 นาที โดยเป็นช่วงที่เรือกำลังแล่นจากสะพานพระราม 7 มุ่งหน้าไปที่อู่เรือ NBC ซึ่งเป็นจังหวะก่อนที่จะไปแล่นสวนกับเรือขนทราย


หลังจากคลิปนี้ อีก 2 นาที คือเวลา 22.34 นาที จะมีภาพจากกล้องวงจรปิดอีกแห่งหนึ่ง จับภาพได้ว่ามีคนยืนอยู่ที่ท้ายเรือด้านซ้าย อยู่ในท่านั่ง แล้วก็ยืนขึ้น อยู่ประมาณ 2 ครั้ง จนจังหวะที่ยืนขึ้นครั้งสุดท้าย คนได้หายไปจากท้ายเรือ แล้วน้ำในบริเวณนั้นก็มีการกระเพื่อมเหมือนมีสิ่งของตกลงไปในน้ำ


ลักษณะการกระจายของน้ำได้กระจายออกจากศูนย์กลาง แล้วกระจายออกด้านข้างเป็นวงกว้าง ซึ่งขณะนี้ ทางตำรวจ ได้นำคลิปดังกล่าวให้บริษัทผู้เชี่ยวชาญทำการตรวจสอบเพื่อปรับภาพให้คมชัด เพื่อพิสูจน์ว่า สิ่งที่ตกลงไปในน้ำ เป็นอะไร และ เป็นแตงโมหรือไม่


ซึ่งหากได้ภาพที่มีรายละเอียดและความคมชัดแล้ว ก็จะนำมาภาพมาเปรียบเทียบกับ กับเวลาตกน้ำของแตงโม ตามคำให้การของคนบนเรือสปีดโบ้ท และ กับจีพีเอสของเรือ เพื่อยืนยันว่าสิ่งที่ตกลงไปในน้ำคือแตงโม ใช่หรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโมพลัดตกเรือ ,คดีแตงโม

คุณอาจสนใจ

Related News