สังคม

‘แม่แตงโม’ ยันไม่เปลี่ยนทนาย ‘แต๊งค์’ ฟาดเดือด พาดพิง ‘พ่อโส’ เคยล้มละลาย

โดย nicharee_m

10 มี.ค. 2565

65 views

โดย นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโม นักแสดงสาว เดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม เมื่อวานนี้ ยืนยันว่า ทนายความที่แต่งตั้งให้มาดูคดีของน้องแตงโมนั้น มีผู้ใหญ่คนหนึ่งแนะนำมาตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว ได้มีการพูดคุยเรื่องงานกันก็เห็นเขาเป็นคนทำงานดีทำงานไว สุภาพแม่จึงตัดสินใจจ้างให้เป็นทนายความดูแลคดีนี้

ส่วนเรื่องที่ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ มีประวัติอะไรมาก็ตาม ถือว่าเป็นเรื่องอดีตของเรา เพราะทุกคนมีอดีต เหมือนกับพ่อน้องแตงโมก็เคยมีอดีตประวัติล้มละลายมาแล้วเช่นกัน ตนจึงไม่ได้มองดูอดีตและยืนยันให้ทนายกฤษณะเป็นทนายความในคดีนี้ต่อไป

ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ ในรายการโหนกระแส ทนายแม่แตงโม ก็ได้พูดในช่วงหนึ่งของในรายการว่า คดีนี้ตั้งแต่เกิดเหตุ ตนได้ดูข่าว และเห็นหน้าตาคุณแม่แตงโม หน้าตาคล้ายๆ คุณแม่ตน จึงรับอาสามาเป็นทนายความให้

โดยตนเป็นคนเสนอตัวเข้าไป ตนได้โทรไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี ขอเบอร์โทรคุณแม่แตงโม หรือใครก็ได้ที่เป็นเครือญาติกัน สิบเวรบอกว่าไม่มีเบอร์ เดี๋ยวให้เบอร์สารวัตรที่ดูแลคดีนี้ ตนเลยโทรหาสารวัตร เขาบอกว่าคุณแม่ไม่มีทนาย เดี๋ยวให้เบอร์คุณแม่กับคุณดายศไป คุณไปคุยกันเอง จึงได้เข้ามาเป็นทนายดังกล่าว

ส่วนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ก็พูดในรายการโหนกระแส เป็นห่วงว่าทนายกฤษณะ จะไม่ไหวในชั้นต่อสู้คดีในศาล เพราะเห็นทนายกฤษณะยังเป็นทนายใหม่ ซึ่งคดีของแตงโม เป็นคดีที่มีความสลับซับซ้อน มีแต่คนโกหกเต็มไปหมดเลย ฉะนั้นประสบการณ์ทนายกฤษณะยังน้อย แค่ปีสองปี ในฐานะเป็นทนายรุ่นพี่ ถ้าทำคดีมีแต่คนโกหกหลอกลวงเต็มไปหมด น่าจะหาทนายรุ่นพี่มาเป็นที่ปรึกษาด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากตรวจสอบประวัติของทนายกฤษณะ ทนายของแม่แตงโม พบว่า เคยทำคดีสำคัญ คือ เปตองเลือด ศึกเครือญาติหักปมเรื่องที่ดิน ใช้ปืนยิงตาย 2 ศพ บาดเจ็บ 1 คน ย่านจรัญสนิทวงศ์ 37และเป็นคดีให้กับหมอเติ้ล ผู้ที่แอบอ้างว่าใช้หินวิเศษรักษามะเร็งได้

ด้านคุณแต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ไม่พอใจ ที่คุณแม่แตงโม พาดพิงว่าพ่อโสเคยล้มละลาย โดยโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล ติดแฮชแท็ก #โมโหมากแม่ และข้อความว่า

“พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่ แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆ คุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ คุณแม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่ แต่อย่าให้แตงโมและคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ”

จากนั้นก็ได้เขียนแคปชั่นว่า “คุณพ่อ ฝ่าฟันอุปสรรคกับน้องมาตลอด ดูแลอาหารการกิน ขับรถรับส่งไปเฝ้าตามกองถ่ายมาตลอด วันนี้ทั้งน้องและคุณพ่อจากไปแล้ว คุณแม่จะแดกดันคุณพ่อทำไม บ่องตง คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว ขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ พร้อมทิ้งท้ายแฮชแท็ก #โมโหมากแม่”


คุณอาจสนใจ

Related News