สังคม

‘ทนายตั้ม’ เตือน ‘แม่แตงโม’ เช็กประวัติทนายข้างตัว ชาวเน็ตแฉ! อดีตเคยมีคดีฉ้อโกง

โดย nicharee_m

9 มี.ค. 2565

52 views

ชาวเน็ตขุดประวัติทนายของแม่แตงโม อ้างอดีตเคยมีประวัติฉ้อโกงผู้เสียหายเป็น 10 คืนเงินผู้เสียหายไม่ครบ ติดต่อไม่ได้ รู้ตัวอีกทีโผล่มาเป็นทนายในโทรทัศน์

ก่อนหน้านี้นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโมเขียนจดหมายส่งถึงทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ขอให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโมตกเรือ โดยแม่แต่งตั้งทนายความแล้ว คือ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หลังมีตำรวจแนะนำมา พร้อมให้สัมภาษณ์ออกสื่อว่า แม่ชอบ แม่ไว้ใจทนายคนนี้ ส่วนทนายตั้มแม่ไม่ถูกชะตา 100% เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเทลุงพล

ต่อมาทนายตั้มได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “แม่บอกผมพูดจาไม่น่าเชื่อถือ ประวัติไม่ดี ไม่ไว้ใจ เชื่อจากคนที่ใส่ร้ายผมและแพ้คดีไปแล้ว ผมถามคำเดียวครับ แม่ได้เช็กประวัติทนายข้างตัวแม่บ้างหรือเปล่า ข้อมูลหลังไมค์ที่แหล่งข่าวส่งให้ผม บอกได้คำเดียวว่าแซ่บไม่ไหว”

นอกจากนี้ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ยังโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “อ้าว ทนายแม๊ เคยมีคดีฉ้อโกงผู้เสียหายเป็นสิบ คือยังไงแม๊”

ขณะเดียวกัน มีผู้เสียหายส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือกับสภาทนายความจังหวัดอุดรธานี โดยทักไปขอเบอร์คนรู้จักซึ่งเป็นทนายความ เมื่อเพจถามว่า เบอร์ใครครับ ผู้เสียหายตอบว่า ครูกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ค่ะ พอดีแกเคยเป็นครูสอนกฎหมายหนูค่ะ แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้เลย ปกติแกจะเข้ามาติวกฎหมายให้ถึงในโรงเรียน

เพจตอบกลับว่า คนนี้ไม่ใช่ทนายความครับ เราจึงไม่มีเบอร์ ตอนนี้เรากำลังตามตัวอยู่เหมือนกัน ผู้เสียหาย ถึงกับร้องอ้าวด้วยความตกใจ พร้อมบอกว่า แกยืมเงินหนูอะค่ะ

คุณอาจสนใจ

Related News