สังคม

'ทนายตั้ม' ชี้แจงแชทหยอดยา พร้อม แฉ พล.ต.ต. ขายความลับคดี

โดย sujira_s

7 มี.ค. 2565

358 views

ทนายตั้ม เผยแล้วว่าบุคคุลสำคัญที่เข้าปรึกษาคดีแตงโม คือพี่ชายแตงโม พร้อมเตรียมเข้าพบตำรวจพรุ่งนี้ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม พร้อม แฉมีนายตำรวจขายข้อมูลเกี่ยวกับคดีแตงโม ให้บุคคลภายนอก เพื่อผลประโยชน์


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด บอกว่า กรณีแชทปริศนา ว่ามีการหยอดยา มอมแตงโมบนเรือก่อนเกิดเหตุหรือไม่ ว่าเป็นแชทระหว่างตัวทนายตั้มกับบุคคลสำคัญอยู่ในแวดวงไฮโซและรู้จักกับ 1 คนที่เกี่ยวข้องกับคดีแตงโม โดยระบุถึงพฤติกรรมเวลาเที่ยวสังสรรค์จะชอบหยอดยาให้กับสาวๆ ที่มาด้วย ซึ่งทนายตั้มบอกว่า ไม่รู้ว่าเป็นยาเสพติดหรือว่ายาเสียสาว จึงตั้งข้อสังเกตถึงเหตุการณ์บนเรือว่าอาจจะมีการหยอดยาด้วยหรือไม่


ซึ่งต้องรอให้ตำรวจเก็บหลักฐานแก้วไวน์ และขวดไวน์มาตรวจพิสูจน์ แต่ไม่รู้ว่าหากมีการหยอดยาจริงจะตรวจพบหรือไม่ เพราะมีการโยนหลักฐานทิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยา และผ่านมาหลายวันแล้ว



นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังเฉลย ว่าบุคคลสำคัญที่เข้าพบขอคำปรึกษา คือพี่ชายของแตงโม โดยทนายตั้มบอกว่า พี่ชายแตงโม มาปรึกษา ว่าแม่แตงโมอาจจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาว แต่พี่ชายถือเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งที่สามารถทวงถาม ติดตามหาความจริงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องสาวได้


ซึ่งวันพรุ่งนี้เวลา 9:00 น ทนายตั้มจะพาพี่ชายแตงโมเข้าพบตำรวจเพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีและขอให้สอบในประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ โดยพี่ชายแตงโม ยืนยันว่า ไม่สนใจเรื่องเงินแต่ขอทำเพื่อแตงโม เป็นครั้งสุดท้าย



ส่วนเรื่องนายตำรวจยศพลตำรวจตรี ขายข้อมูลความลับทางคดีให้กับบุคคลภายนอกนั้น ทนายตั้ม บอกว่าขออุ๊บชื่อบุคคลไว้ก่อน แต่ระบุว่ามีหลักฐานที่เชื่อถือได้ว่าเป็นความจริง ซึ่งเป็นการขายข้อมูลในลักษณะเพื่อเป็นประโยชน์ส่วนตัว เอาไปใช้ต่อรองอะไรบางอย่างกับบุคคลในคดี

คุณอาจสนใจ

Related News