สังคม

ยังจับไม่ได้! คนร้ายบุกห้อง ทำร้ายสาวทอม เหยื่อโผล่อีก 2 ราย เชื่อเป็นคนเดียวกัน

โดย thichaphat_d

13 ม.ค. 2565

35 views

กรณีคนร้ายบุกงัดห้อง พร้อมทำร้ายสาวทอมหวังชิงทรัพย์ ที่ห้องพักในซอยเรวดี 6 จ.นนทบุรี ต่อมามีผู้เสียหายออกมาแสดงตัวเพิ่มอีก 2 ราย ว่าเป็นเหยื่อของคนร้ายรายเดียวกัน ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว แต่พยานยืนยันว่า ไม่ใช่คนก่อเหตุ

เริ่มจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกงัดห้องพักในซอยเรวดี 6 อ.เมือง จ.นนทบุรี กลางวันแสก ๆ เพื่อขโมยทรัพย์ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าของห้อง ซึ่งเป็นสาวทอมวัย 45 ปี กลับมาที่ห้องพอดี ก็ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายได้แหวนทองคำ 1 สลึง เดินออกจากซอยที่เกิดเหตุ ไปเรียกแท็กซี่ขึ้นรถหลบหนี

ต่อมามีคุณจอย อายุ 25 ปี ออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองก็เป็นเหยื่อของคนร้ายรายนี้เช่นกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใน อ.เมืองนนทบุรี คนร้ายอาศัยจังหวะที่คนในอพาร์ทเม้นท์เปิดประตูคีย์การ์ด เพื่อออกมารับสิ่งของจากไลน์แมน ลุกเดินตามเข้าด้านใน ใช้คีมตัดลูกกุญแจห้องของตนเข้ามาขโมยทรัพย์สิน เป็นสร้อย แหวน ทองคำรวมเกือบ 5 บาท และเงินสด 10,000 บาท รวมมูลค่าประมาณ 150,000 บาท

ล่าสุด คุณน้อย อายุ 60 ปี เจ้าของหอพักอีกแห่ง ใน อ.เมืองนนทบุรี เช่นกัน ออกมาบอกว่า เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม หอพักของตนถูกคนร้ายบุกมาก่อเหตุ 3 ห้องรวด แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปมาก มีเพียงห้องหมายเลข 1 ที่ถูกขโมยหูฟังไปมูลค่า 600 บาท แต่วงกบประตู และรูกุญแจของทั้ง 3 ห้อง ถูกคนร้ายงัดจนเสียหาย

ซึ่งทั้ง 3 เหตุการณ์ เหยื่อเชื่อว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกัน ผู้เสียหายทุกคนไปแจ้งความแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้

คุณอาจสนใจ

Related News