สังคม

ตำรวจเข้าชาร์จ หนุ่มหึงเมียเตะกระจกเลือดอาบขา ขังตัวเองในห้อง

โดย sujira_s

3 ม.ค. 2565

97 views

หนุ่มวัย 33 เมาหึงเมีย กลัวจะปันใจให้ชายอื่น เตะประตูกระจกบ้านแตกเลือดอาบขา ขังตัวเองในห้อง ตำรวจเข้าเจรจาไม่เป็นผล ต้องพังประตูนำตัวส่งโรงพยาบาล


ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พยายามเกลี้ยกล่อมนายมัตตา หรือบังมะ อายุ 33 ปี หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนทะเลาะวิวาทกันภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลบางพระ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา มีผู้ได้รับบาดเจ็บเตะกระจก จนกระจกแตกบาดขาเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองเต็มบ้าน แต่ไม่ยอมไปทำแผล ขังตัวเองอยู่ในห้องนอน


โดยบังมะ ที่กำลังอยู่ในอาการมึนเมา ไม่ยอมเปิดประตูให้ตำรวจ บอกเพียงว่าต้องการคุยกับเมียเท่านั้น ตำรวจเกรงว่าบังมะจะเสียเลือดมากจนเกิดเหตุบานปลาย เพราะเจรจากันนานกว่า 20 นาทีแล้วไม่เป็นผล จึงตัดสินใจถีบประตูห้องนอนและเข้าไปควบคุมตัว บังมะ มาให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบพาส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร



จากการสอบถามป้าของภรรยาบังมะ เล่าให้ฟังว่า สองสามีภรรยามักจะทะเลาะมีปากเสียงกันประจำ เพราะบังมะขี้หึงกลัวภรรยาปันใจให้คนอื่น เมื่อคืนนี้ (2 ม.ค.) ประมาณ 23.30 น. สองคนนี้ทะเลาะกันอีก และได้ยินเสียงกระจกแตกดังสนั่น พอมาดูก็พบว่า กระจกประตูหน้าบ้านแตกเสียหายทั้งบาน เลือดนองเต็มพื้นไปหมด คาดว่า คงเตะกระจกระบายอารมณ์หลังทะเลาะกับภรรยา ป้าจึงรีบแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ พอบังมะเห็นตำรวจมา ก็รีบเข้าห้องนอนปิดประตูขังตัวเองไว้ข้างใน ไม่ยอมออกมา จนกว่าภรรยาจะมาคืนดีด้วย



ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง พบประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านถูกล็อคด้วยกุญแจจากภายนอก ไม่พบ 2 สามีภรรยา ส่วนร่องรอยความเสียหายจากเหตุการณ์เมื่อคืนยังคงอยู่ ทั้งเศษกระจกแตก รอยเท้าที่เปื้อนเลือดของบังมะ สอบถามเพื่อนบ้านในละแวกนั้น บอกว่า 2 สามีภรรยาคู่นี้เพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ประมาณปีกว่าๆ แรกๆ ก็อยู่กันดีไม่เคยทะเลาะ แต่พักหลังมักมีปากเสียงกันบ่อยจนชาวบ้านเอือมระอา สาเหตุก็มาจากเรื่องหึงหวง บังมะหึงภรรยา กลัวจะไปมีชายอื่น หนักสุดเมื่อไม่นานมานี้ ภรรยาก็เคยใช้มีดฟันแขนบังมะจนแขนเกือบขาดมาแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News