สังคม

กลัวจะไม่กล้า ‘ศรีสุวรรณ’ อยากโดน ‘ทิดสมปอง’ เตะปาก เตือนแม้มีคนรัก แต่มีคนชังเท่าผืนเสื่อ

โดย nicharee_m

31 ธ.ค. 2564

35 views

จากกรณี ทิดสมปอง นครไธสง ออกรายการโหนกระแส มีช่วงหนึ่งในรายการ ได้ต่อสายหาพี่ศรีสุวรรณ จรรยา หลังโพสต์พาดพิงทิดสมปอง หลังจากวางสายพี่ศรีสุวรรณ ทิดสมปองบอกว่า ผมสึกแล้วเตะปากพี่ได้แล้วนะ พี่อย่าพูดปากพล่อยๆ นะ ล่าสุดพี่ศรีสุวรรณออกมาโพสต์ โต้กลับว่าอยากถูกท่านมหาเตะปากจัง

โดยเมื่อวานนี้ รายการโหนกระแส ได้เชิญ ทิดสมปอง นครไธสง มาออกรายการหลังสึกแล้ว ในตอนหนึ่งของรายการ ทิดสมปองชี้แจง กรณีที่พี่ศรี ศรีสุวรรณ จรรยา โพสต์พาดพิง ทิดสมปองว่า เอาเงินจากไหนจะมี พส.กี่รูปบวชแล้วรวย สิกขาลาเพศมาแล้ว มีธุรกิจเยอะแยะมากมาย ว่า ทุกธุรกิจไม่มีเงินสักบาท มีนายทุนออกให้หมด เขาออกให้ก่อน ตนอาจมีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยมหรือเปล่าไม่แน่ใจ

มีช่วงหนึ่งในรายการ พี่หนุ่มถามว่า สึกออกมาแล้วร่างกายต้องการปะทะเลย ทิดสมปอง บอกว่า เมื่อกี้พูดกับพี่ศรีไม่ทัน พี่ศรีสมมตินะพี่ ผมสึกแล้วเตะปากพี่ได้แล้วนะ พี่อย่าพูดปากพล่อยๆนะ ปรึกษาทนายแล้วพูดแค่นี้ไม่เป็นไร สมมุติ กำลังไปซ้อมมวย เตะบอลทุกวัน อย่าว่าแต่เตะบอล เตะคนก็ได้ ผมเป็นคนใจร้อนมาก ธรรมะช่วยได้เยอะ แต่จริงๆ เป็นคนใจดีหยอกเฉยๆ

ล่าสุด พี่ศรี ศรีสุวรรณ จรรยา ออกมาโพสต์ข้อความด้วยว่า อู้ยยยย!!! อยากถูกท่านมหาเตะปากจัง นับเป็นบุญมาก ถ้าจะถูกมหาเปรียญ7เตะปาก แต่กลัวจะไม่กล้า เห็นมีแต่ขี้โม้ขี้คุยไปวันๆ

โดยคุณศรีสุวรรณ ก็ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ยอมรับ ไม่คิดว่าท่านมหาสมปอง จะกล้าใช้คำพูดอย่างนั้น และส่วนตัวยังมองว่าเป็นเพียงการกระเซ้าเย้าแหย่เท่านั้น เพราะคนที่ศึกษาพระธรรมถึงขั้นสูง น่าจะมีความคิด ความอ่าน มากกว่านี้ พร้อมเตือนว่าแม้ท่านจะมีคนรักมากมายเท่าผืนหนัง แต่อย่าลืมว่ามีคนชังเท่าผืนเสื่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทิดสมปอง ,ศรีสุวรรณจรรยา

คุณอาจสนใจ

Related News