สังคม

หมอปลอมพ่นพิษ เหยื่อแจ้งความเอาผิด ‘อาลินดา’ เสริมความงามจนเส้นประสาทกดทับ หน้าชา

โดย nicharee_m

23 ธ.ค. 2564

46 views

ผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด ‘อาลินดา’ ที่อ้างตัว เป็นหมอหยก หลังเข้าเสริมความงามที่คลินิกของพิมพี่ราย แบบจัดเต็ม ทั้งโบทอกซ์ ร้อยไหม ฟิลเลอร์ แต่สุดท้ายตอนนี้เกิดอาการเส้นประสาทกดทับใบหน้า จนทำให้หน้าชา

จากกรณี ทีนางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมพี่พาย แจ้งความตำรวจ ปคบ.เอาผิดกับ นางสาวอาลินดา หลังแอบอ้างตัวเป็นหมอหยก ซึ่งอยู่ต่างประเทศ แล้วเข้ามาทำงานที่ อิส คิวท์ คลินิก สาขาห้วยขวาง ของพิมรี่พาย ขณะที่หมอหยก ยืนยันว่าไม่ได้ทำงานที่คลินิกของพิมรี่พาย และถูกแอบอ้างชื่อ โดยที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับ นางสาวอาลินดา ในข้อหาฉ้อโกงโดยแอบอ้างเป็นบุคคลอื่น ประกอบเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหาย ที่ไปฉีดโบทอกซ์ และเสริมความงามกับนางสาวอาลินดา และรู้ภายหลังว่านางสาวอาลินดาเป็นหมอเสริมความงามเก๊  ทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวอาลินดาอย่างต่อเนื่อง เพราะกังวลเรื่องของความไม่ปลอดภัย

ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้เสียหายรายใหม่ ที่เข้ารับการเสริมความงามกับนางสาวอาลินดา ได้ประสานกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับ นางสาวอาลินดา หลังเกิดอาการเส้นประสาทบนใบหน้ากดทับ ทำให้ชาทั้งหน้าและไม่มีความรู้สึก

สำหรับผู้เสียหายรายนี้  เป็นลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับพิมรี่พายมาแล้วหลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุได้สั่งจองโปรเสริมความงามทุกโปร คือฉีดโบทอกซ์ ร้อยไหม และฉีดฟิลเลอร์ โดยที่ นางสาวอาลินดาได้ทำให้ทุกอย่างภายในวันเดียว

จนผ่านมา 1 อาทิตย์ เริ่มพบความผิดปกติบนใบหน้า คือเริ่มจากมีอาการชา จากนั้นก็ไม่มีความรู้สึกบริเวณใบหน้า จึงได้เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจสอบ และพบว่าเส้นประสาทกดทับทำให้เกิดการชาบริเวณใบหน้า ซึ่งผู้เสียหายยังได้เข้าพบแพทย์ตัวจริงที่อยู่ในคลินิกของพิมรี่พายเพื่อใด้ดูอาการที่เกิดขึ้น และได้รับการยืนยันว่าเป็นเส้นประสาทกดทับเช่นเดียวกัน

คุณอาจสนใจ