สังคม

แม่ร้อง ลูกชายพิการทางสมอง ถูกสาวหลอกโอนเงินกว่า 5 แสน จับได้ลูกโวยวายไม่พอใจ

โดย nicharee_m

10 พ.ย. 2564

65 views

คุณแม่ร้อง หลังลูกชายพิการทางสมองอายุ 27 ปี ถูกสาวหลอกให้โอนเงิน 5 แสนบาท พอแม่จับได้ ลูกชายไม่พอใจร้องครวญครางโวยวาย


มีคุณแม่คนหนึ่งร้องสื่อ หลังลูกชายน้องไปป์ อายุ 27 ปี พิการทางสมองถูกผู้หญิงคนหนึ่งหลอกให้รักทั้งที่ฝ่ายหญิงมีสามีแล้วและมีลูก 2 คน โดยหลังจากที่ลูกชายติดต่อกับผู้หญิงคนดังกล่าวก็มีอาการแปลกไป มีพฤติกรรมก้าวร้าวทำร้ายคนอื่นและตัวเองอีกด้วย ซึ่งทางครอบครัวเชื่อว่าฝ่ายหญิงทำคุณไสยใส่หรือไม่ พร้อมขอให้หมอปลาเข้ามาช่วยเหลือ


คุณแม่ เล่าว่า น้องไปป์ หนุ่มพิการทางสมองนั่งรถวีลแชร์ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ คนในครอบครัวต้องป้อนข้าว อาบน้ำ และทำธุระส่วนตัวใหม้ทุกอย่าง สิ่งที่ทำได้เองคือกดโทรศัพท์มือถือเล่น ช่วงหลังๆจะมีอาการส่งเสียงโอดคครวญดังลั่นบ้านตลอดเวลา พร้อมกับเข็ญรถวีลแชร์เองไปๆ มาๆ ทั่วบ้าน


จากการตรวจสอบพบว่าเมื่อช่วงปลายปี 63 ถึงต้นปี 64 ครอบครัวมาทราบความจริงว่า ไปป์โอนเงินให้ผู้หญิงคนหนึ่งครั้งละหลักร้อย หลักพัน รวมเป็นเงินกว่า 5 แสนบาท และเจอข้อความแชทที่พูดคุยกันมาตลอดทั้งที่ฝ่ายหญิงมีครอบครัวแล้ว โดยผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นเพื่อนที่รู้จักกันตอนเด็กๆ ก่อนที่ครอบครัวจะย้ายไปอยู่บ้านใหม่ แต่ทั้งสองคนก็ยังติดต่อกันตลอดมาทางโชเชียล และเวลาที่ฝ่้ายหญิงโทรมาขอเงิน ไปป์ก็จะมาขอเงินแม่ พอไม่ให้ก็โวยวาย เมื่อไปป์ไม่โอนเงินให้ ฝ่ายหญิงก็จะข่มขู่ บีบบังคับ กดดันทางจิตวิทยาทำให้ไปป์เกิดอาการเครียดและอาละวาด รวมถึงทำร้ายตัวเอง


ด้านป๊อบ ผู้หญิงที่ไปป์โอนเงินให้ ยืนยันไม่ได้หลอกไปป์ พร้อมบอกว่าเคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ และยอมรับยืมเงินไปป์จริง แต่พอบอกให้ไปป์ส่งเลขบัญชีมาจะโอนเงินคืนให้แต่ไปป์ก็ไม่ยอมส่งจึงไม่ได้โอนเงินให้ นอกจากนี้พร้อมโอนเงินคืนให้ทั้งหมด

คุณอาจสนใจ

Related News