สังคม

แม่ร้อง ถูกแก๊งเงินกู้โทรขู่ฆ่ายกครัว หลังลูกสาวเป็นหนี้ไม่ยอมจ่าย

โดย weerawit_c

25 ต.ค. 2564

254 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งร้อง ขอความช่วยเหลือ หลังถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบโทรมาข่มขู่ฆ่าคนภายในครอบครัว โดยแก๊งเงินกู้อ้างว่าลูกสาว ไปกู้เงินมาแล้วไม่คืนจึงโทรมาทวง และได้บอกว่าตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับลูกสาว และอยู่บ้านคนละหลัง และยังไม่รู้เลยว่าลูกสาวไปกู้มาจริงหรือไม่


พร้อมส่งคลิปวิดีโอ ขณะที่มีชายคนหนึ่งนั่งอยู่และชายอีกคนยืนถือปืนและใช้อาวุธปืนตีไปที่หัวของชาย ที่นั่งอยู่แถมยิงปืนข่มขู่ พร้อมข้อความแชทที่แก๊งเงินกู้ส่งมาข่มขู่จะเอาถึงตายและจะเผาบ้านด้วย


นางณัฐชา ผู้ถูกข่มขู่ บอกว่า เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) ในขณะที่ตนรักษาตัวจากอาการโควิด-19 อยู่ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ จู่ๆก็ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหลังจากที่รับสาย โดยปลายสายได้ต่อว่าตน โดยไม่เว้นช่องว่างให้ตนพูด ด่าถึงนามสกุล เสียๆหายๆ โดยจับใจความว่าลูกสาวได้ไปกู้ เงินนอกระบบมาจำนวน 6,000 บาท พร้อมดอกจำนวน 10 วัน เท่ากับ 10,000 บาทรวมดอก แล้วไม่จ่าย ตนจึงบอกว่าตนไม่ได้อยู่กับลูกสาวแล้ว เขามีครอบครัวของเขา ทำไมไม่ให้เขาไปจ่ายเองโทรมาทวงกับตนได้อย่างไรตนไม่ได้เกี่ยวข้อง


ซึ่งทำให้ตนเองโมโห จึงด่ากลับหลังจากพูดคุยกันไม่รู้เรื่องและวางสายไปทางแก๊งเงินกู้ได้แอดไลน์และส่งข้อความมาด่าตนซ้ำอีก และได้ส่งภาพครอบครัวคนอื่นๆรวมกระทั่งหลานตัวเล็กๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ตนดู พร้อมข่มขู่ว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย และยังบอกอีกว่าจะเอาหลานตนไปนั่งขอทาน


พร้อมส่งคลิปวิดีโอมาให้ดูแล้ว และขู่ตนว่าอยากเหมือนในคลิปไหม หลังจากที่ตนเห็นคลิปแล้ว ก็บอกกับแก๊งเงินกู้ว่าจะไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ทางแก๊งเงินกู้บอกว่าไปแจ้งเลย พวกเขาได้ซื้อตำรวจไว้หมดแล้ว


นางณัฐชา บอกว่า ตนอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยว ข้องให้ช่วยดูแลความปลอดภัยและดำเนินการกับแก๊งเงินกู้นอกระบบไปให้หมดเสียทีเพราะน่ากลัวมากตอนนี้ตนยังรู้สึกหวาดกลัวในสิ่งที่แก๊งเงินกู้ข่มขู่อยู่

คุณอาจสนใจ

Related News