สังคม

สุดเอือม 'ป้าข้างบ้าน' หาเรื่อง ทำร้ายร่างกาย ด่ากราดไปทั่ว แจ้งความแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้

โดย sujira_s

20 ต.ค. 2564

528 views

ข้างบ้านสุดเอือม ป้าข้างบ้านมาหาเรื่อง ทำร้ายร่างกาย ด่าทุกวัน ขนาดแจ้งความแล้วยังทำอะไรไม่ได้ วอนให้ผู้ใหญ่ไกล่เกลี่ย 


ผู้สื่อข่าวของเรา เดินทางลงพื้นที่ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบนายพิชัย อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขายของชำ และเป็นคู่กรณี บอกว่า เรื่องเกิดจากกรรมการหมู่บ้านเขามาเก็บค่าส่วนกลาง แต่มีคนบอกบ้านเลขที่บ้านผิด เลยไปเก็บที่บ้านป้ามหาภัยรายนี้ แล้วป้าก็ด่าหาว่าบ้านตนเองเป็นคนบอกให้ไปเก็บ ทั้งๆที่ครอบครัวตนไม่เคยเกี่ยวข้องเลย


ขณะเดียวกันป้ามหาภัยยังด่า ลูกสาวของตนเองว่าโตขึ้นมาคงจะไปขายตัว ตอนนี้ลูกสาวเครียดมาก และเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ต้องกินยาประจำ แล้วยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้รับไม่ได้จริงๆ


นอกจากนี้ มีบางครั้งป้าคนดังกล่าวก็เคยด่าขับรถไปด่ากรรมการหมู่บ้าน สักพักก็ขับมาจอดรถที่หน้าบ้านตน แล้วด่าแบบสาดเสียเทเสีย


แล้วหลังจากนั้นก็เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ซึ่งตนก็พยายามจะไม่ตอบโต้ ลองพูดดีๆด้วย แต่เขาก็ไม่ฟัง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องการผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์ ให้จบ เพื่อจะได้ทำมาหากิน


ด้านนางสาวอังคณา เพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า วันที่เกิดเหตุทำบุญบ้านกัน พอเสร็จงาน ก็ออกไปล้างจาน เจ้าของร้านชำ เดินเอาของไปแจกบ้านนั้นบ้านนี้ แล้วก็เหมือนว่าไปแจกตรงข้ามบ้านคู่กรณีที่มีเรื่องกัน พอเขาเห็นป้าติ๋วไปแจกของ ก็ตะโกนด่าตามหลังมาเลย และก็มีเหตุตะลุมบอนกันเกิดขึ้น ซึ่งลูกเขยป้ามหาภัยพยายามจะห้าม แล้วก็มีผู้ชาย 2-3 คน เข้ามาห้าม แต่ลูกสาวกลับมาช่วยแม่เอารองเท้าตีฝั่งนี้แล้วดึงเสื้อขาดเลย โดยบางวันเขาก็ด่าลูกด่าผัว


เพื่อนบ้านไม่ขอเอ่ยนาม เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก็พบว่าเป็นป้านงค์ เจ้าเดิม ที่มักจะมีเรื่องด่าคนไปทั่วพบว่าป้านงคื มักจะเป็นคนเสียงดัง ชอบด่าลูกด่าผัว เป็นประจำ เจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกแย่ เสียสุขภาพจิต อยากจะบอกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันควรที่จะพูดคุยกันดีๆ แต่ก็ไม่อยากยุ่งเพราะกลัวว่าจะถูกด่าไปด้วย


ด้านนายพีรดนย์ วิชิตวัฒนพงศ์ อายุ 34 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกันเล่าว่า ป้านงค์ แกชอบอาละวาด เห็นใครนั่งจับกลุ่มก็หาว่าไปนินทาแก เคยไปโรงพักเพื่อพูดคุยตกลง เพราะไม่มีใครอยากที่จะเอาเรื่อง แตพอกลับมาก็ยังเป็นเหมือนเดิม พอทะเลาะกับลูก ผัว ก็พาลด่าเพื่อนบ้านไปจนถึงท้ายซอย ตัวผมไม่เป็นไรหรอก สงสารแต่ลุง ป้าร้านค้า เพราะแกมีโรคประจำตัว เมื่อวานก็เป็นลม ต้องให้มูลนิธิกู้ภัย มารับไปส่งโรงพยาบาล กลัวว่าแกมีเรื่องมีราวจะช็อกเป็นอะไรไป


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านดังกล่าว พบว่า บ้านของป้านงค์ ปิดบ้านเงียบ ไม่มีใครอยู่ บ้านล็อก

คุณอาจสนใจ

Related News