สังคม

หนุ่มพลเมืองดี เข้าแจ้งความแล้ว ปมลุงหัวร้อน ด่า พนง.ร้านเบอร์เกอร์ จนกลัวตัวสั่น

โดย weerawit_c

20 ก.ย. 2564

585 views

จากคลิปวีดีโอจะเห็นท่าทีของชายเสื้อน้ำเงินที่กำลังชี้หน้าต่อว่าชายเสื้อแดง ด้วยน้ำเสียงที่ตะคอกและโวยวาย พร้อมบอกว่า มายุ่งอะไร ตนกำลังอบรมฯพนักงานอยู่ โดยชายเสื้อแดงพยายามที่จะบอกว่า หยุดได้แล้วครับ น้องเขาร้องไห้และขอโทษแล้ว แต่ชายเสื้อน้ำเงินอารมณ์ขึ้นอีก บอกว่ายังไม่ได้ขอโทษ มึงเสือกอะไร ยังข่มขู่ว่าเดียว ยิงแม่..เลย พร้อมเดินเข้าไปชนชายเสื้อแดง สักพักมีผู้หญิงสวมเสื้อสีม่วงเดินเข้ามาห้าม คาดว่าน่าจะเป็นภรรยาของชายเสื้อน้ำเงิน


หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากโดยส่วนใหญ่พูดถึงประเด็นที่ชายเสื้อน้ำเงิน มีพฤติกรรมที่ใช้น้ำเสียงข่มขู่ผู้อื่น และไม่เหมาะสม หากอยากตักเตือนพูดดีๆก็ได้


ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณเพชร เพ็ชรเงาวิไล พลเมืองดี คุณเพชร บอกว่า ในขณะที่ตนกำลังเดินไปสั่งของในร้านฟาสต์ฟู๊ดแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า ตนเห็นพี่เสื้อน้ำเงินกำลังคุยกับน้องพนักงานผู้หญิงเหมือนกับว่า ไม่ได้ของในสิ่งที่ตัวเองต้องการ พนักงานผู้หญิงพยายามจะอธิบาย แต่พี่เสื้อน้ำเงิน ไม่พอใจ ไม่ยอม ตะคอกใส่ ตนยืนรออาหารอยู่ใกล้ๆ แต่ชายเสื้อน้ำเงินไม่หยุด พนักงานพยายามอธิบายหลายครั้ง แต่ไม่เข้าใจและไม่ยอม ตนเห็นพนักงาน ร้องไห้ เลยพูดขึ้นมาว่า


"พี่ครับพอเถอะครับ น้องเขาร้องไห้แล้ว" หลังจากที่ตนพูด พี่เสื้อน้ำเงิน หันมาตอบทันควัน ด้วยอารมณ์ขึ้น "น้องมีปัญหาอะไร พูดกับพี่แบบนี้" ด้วยน้ำเสียงตะคอก "มายุ่งอะไร ตนกำลังอบรมฯพนักงานอยู่" ตนพยายามที่จะบอกให้หยุดได้แล้ว น้องเขาร้องไห้และขอโทษแล้ว แต่ชายเสื้อน้ำเงินอารมณ์ขึ้นอีก บอกว่ายังไม่ได้ขอโทษ และด่าว่าตนว่า "มึงเสือกอะไร" พร้อมข่มขู่ว่าเดียวยิงเลย พร้อมเดินเข้ามาชนตนหลายรอบ


สักพักมีหญิงสวมเสื้อสีม่วงเดินเข้ามาพยายามห้าม พนักงานในร้านพยายามพูดให้ใจเย็น ตนไม่โต้ตอบใดๆ หลังจากได้รับออเดอร์ ชายเสื้อน้ำเงินยังเดิมตามตนออกมา พร้อมตะโกนด่าไล่หลัง ถ่ายคลิปวีดีโอ ตนได้ขึ้นรถและขับออกมา จังหวะที่พลเมืองดีที่ถ่ายคลิปวิดีโอได้เดินมาพร้อมทิ้งเบอร์ไว้ให้ ติดต่อขอคลิปในภายหลัง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคิดว่า การที่จะอบรมสั่งสอนพนักงานโดยใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและเสียงดังจนทำให้พนักงานร้องไห้ตนรู้สึกรับไม่ได้ และคิดว่าชาย เสื้อน้ำเงินทำเกินไป เราคนไทยด้วยกันควรที่จะพูดคุยกันด้วยเหตุผล


เบื้องต้นตนได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลาดกระบัง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนวันนี้ (20 ก.ย.) เวลา 16:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เอาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อที่จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


ต่อมา นายจิรวิชช์ ทิสุด คนถ่ายคลิป เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ ตนได้เดินเข้ามาสั่งอาหารภายในร้านฟาสต์ฟู๊ด ก็เห็นชายเสื้อน้ำเงินยืนตะคอกคุยพนักงานหญิง ประมาณว่าไม่ได้ผักในชุดเซ็ท ส่วนพนักงานหญิงพยายามจะอธิบายหลายครั้งว่าในชุดไม่มี แต่พี่เสื้อสีน้ำเงินไม่พอใจตะคอกใส่พนักงานตลอดเวลา


สักพักมีพี่ชายเสื้อแดงเดินเข้าร้านมายืนรอสั่งอาหาร แล้วเห็นพนักงานร้องไห้เลยพูดขึ้นว่า " พี่ครับพอเถอะครับ น้องเค้าร้องไห้แล้ว" หลังจากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่เห็นด้วยกับการทะเลาะ แค่ผักนิดเดียว ตนคิดว่าอยากให้องค์กรมีการปกป้องพนักงานเพราะพนักงานไม่ใช่กระโถนไว้รองรับอารมณ์และสงสารพี่เสื้อแดงที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News