สังคม

วัยรุ่นร้องอริเก่าโผล่ใช้เหล็กฟาด ฟุบลงกับพื้น แจ้งความคดีไม่คืบ ตร.โร่ชี้แจง

โดย nicharee_m

18 มิ.ย. 2564

46 views

ชายคนหนึ่งโพสต์คลิปร้องสื่อโดนชายคนหนึ่งใช้เหล็กฟาดทำร้ายร่างกาย โดยที่ไม่รู้จักกัน พอไปแจ้งความตำรวจก็ไม่รับแจ้ง


ภาพวงจรปิดที่ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ในซอยเพชรเกษม 4 กลุ่มวัยรุ่นชายยืนอยู่ในร้าน อยู่ๆ ในมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ผ่านมา แล้วชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ถือท่อนเหล็กมาฟาดใส่ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่ในกลุ่มแบบไม่ยั้ง ขนาดลงไปนอนกับพื้นก็ยังโดนฟาดแบบไม่หยุด จนต้องวิ่งหนีตายเข้าไปหลบในร้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ประมาณ 6 โมงเย็น


ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นาย กิตติทัต เชิดชู เจ้าของร้านน้าคมน๊อตซิ่ง บอกว่า วันเกิดเหตุผู้เสียหายเข้ามาซื้อของที่ร้าน แล้วโดนคู่อริตามมาทำร้าย แต่ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องอะไร เพราะหลังจากถูกทำร้าย ผู้บาดเจ็บก็ออกจากร้านไป ไม่ทันได้สอบถามเรื่องราว


ทีมข่าวติดต่อไปยังผู้บาดเจ็บ คือ นาย ไพศาล อายุ 35 ปี เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคู่อริเก่า ชื่อ เอ็ม เคยมีเรื่องกันมาตั้งแต่ 4-5 ปีก่อน แต่อยู่ๆ วันเกิดเหตุตามมาทำร้ายร่างกายถึงร้านขายรถจักรยานยนต์ เบื้องต้นเข้าไปแจ้งความแล้ว ส่วนอาการบาดเจ็บของเขาตอนนี้ ปวดหัว มือชา เพราะถูกเหล็กตีอย่างแรงหลายที ต้องไปพบแพทย์จึงยังไม่สะดวกให้ไปสัมภาษณ์


ขณะที่ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ บอกว่า รับแจ้งความกรณีนี้ไว้แล้ว และผู้ก่อเหตุ เป็นอริเก่าที่เคยมีเรื่องกัน ขณะนี้รอผลการตรวจของแพทย์จากผู้เสียหาย และรอให้ผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้ก่อเหตุได้ออกหมายเรียกให้มาพบเพื่อสอบปากคำและรับทราบข้อหา หากออกหมายเรียกครบ 2 ครั้ง แล้วยังไม่มา จะออกหมายจับต่อไป ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ