สังคม

หนุ่มแค้น ง้อเมียไม่สำเร็จ บุกยิงพี่ชายเมีย-เพื่อน โดนยิงสวนดับ

โดย passamon_a

20 พ.ค. 2564

87 views

เกิดเหตุยิงกันสนั่นที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองกาญจนบุรี พ่อค้าขายนมอยากง้อเมีย จึงไปตามหากับพี่ชายเมีย แต่ไม่ได้คำตอบ ฉุนจัดชักปืนจ่อยิงกลางอกพี่เมียเสียชีวิตคาที่ ช่างในอู่เจ็บอีก 2 คน แต่ขณะเดินหนีขึ้นรถถูกช่างในอู่รถยิงใส่เสียชีวิตเช่นกัน


ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่หน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง บนถนนพัฒนากาญจน์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พบผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายวิรัตน์ สืบดา อายุ 55 ปี เจ้าของอู่ นอนจมกองเลือด มีแผลถูกยิงกลางหน้าอก 1 นัด อีกศพอยู่บนถนน ข้างรถกระบะอีซูสุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทราบชื่อ นายอิทธิพงษ์ โป่งสันเทียะ อายุ 36 ปี นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บอีก 2 คน เป็นช่างในอู่ซ่อมรถ ถูกยิงบริเวณท้องน้อย เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปืนพกสั้นแบบออโตเมติก ขนาด 7.65 ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืน ขนาดเดียวกันตกอยู่ 4 ปลอก ส่วนที่รถกระบะ มีร่องรอยถูกยิงที่ประตูฝั่งผู้โดยสาร และที่กระจกฝั่งคนขับอย่างละ 1 นัด ที่ข้างรถพบปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตก 1 กระบอก โดยในรังเพลิงยังพบปลอกกระสุนที่ถูกยิงแล้ว 4 นัด และกระสุนที่ยังไม่ได้ยิงอีก 2 นัด


ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ นายอิทธิพงษ์ ขับรถมาจอดหน้าอู่ แล้วเดินมาหานายวิรัตน์ ที่กำลังยืนคุยกับช่างซ่อมรถของอู่อีก 2 คน ก่อนจะชักปืนออกมาจ่อยิงที่กลางอกของนายวิรัตน์ เสียชีวิตคาที่ ส่วนช่างอีกสองคนที่คุยกับนายวิรัตน์ ก็ถูกยิงเข้าที่ท้องบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุนายอิทธิพงษ์ พยายามจะเดินไปขึ้นรถกระบะที่จอดติดเครื่องไว้เพื่อหลบหนี แต่ถูกช่างที่อยู่ด้านในอู่ นำปืนมายิงใส่ 4 นัด กระสุนเข้าที่ขมับ 1 นัด ล้มลงเสียชีวิตข้างรถ


ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายอิทธิพงษ์ ผู้ก่อเหตุ เป็นพ่อค้านมตามตลาดนัด และเป็นน้องเขยของนายวิรัตน์ เจ้าของอู่ ซึ่งมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้า และทำร้ายร่างกายภรรยา ทำให้ภรรยาทนพฤติกรรมไม่ไหว ขอแยกทางและหนีไปอยู่กรุงเทพฯ เพื่อตัดขาดการติดต่อกับนายอิทธิพงษ์ อย่างเด็ดขาด ซึ่งนายอิทธิพงษ์ พยายามมาตามหาภรรยาที่อู่ซ่อมรถ แต่นายวิรัตน์ ก็ไม่ยอมบอกว่าน้องสาวอยู่ที่ไหน ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันหลายครั้ง และนายอิทธิพงษ์ ยังขู่ว่าจะเอาปืนมายิงนายวิรัตน์ และช่างในอู่ให้ตายให้หมด สุดท้ายก็ก่อเหตุขึ้นจริง


ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้คุมตัวนายพายุ สืบบุก ช่างซ่อมรถ ที่ยิงนายอิทธิพงษ์ ไปสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าอู่อีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจเอกสมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการ สภ.เมืองกาญจนบุรี เผยว่า นายพายุ รับสารภาพเป็นคนใช้ปืนออโตเมติก ขนาด 7.65 ยิงเข้าใส่นายอิทธิพงษ์ จนเสียชีวิต ตำรวจแจ้งดำเนินคดีใน 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน


ส่วนชนวนเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องที่นายอิทธิพงษ์ พยายามตามหาอดีตภรรยา ซึ่งเป็นน้องสาวของนายวิรัตน์ เจ้าของอู่ แต่นายวิรัตน์ไม่ยอมให้ข้อมูล จนมีปากเสียงกันหลายครั้ง และเกิดเรื่องขึ้น ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าอู่ซ่อมรถ ไม่พบบุคคลอื่นมาร่วมก่อเหตุ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/VecreHaJ-HI


คุณอาจสนใจ

Related News