สังคม

ตร.เร่งล่าตัว กลุ่มโจ๋ปาระเบิดปิงปองใส่ร้านซ่อม จยย. เจ้าของสุดงง เผยไม่เคยมีเรื่องกับใคร

โดย weerawit_c

7 พ.ค. 2564

35 views

นนทบุรี - คลิปจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านซ่อมรถและขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซด์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จะเห็นวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซด์ ผ่านหน้าร้านกันมา 4 คัน แล้วขว้างระเบิด ปิงปองใส่จนเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ก่อนจะหลบหนีไป


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านซ่อมรถที่เกิดเหตุ นายธรรมนูญ แก้วกาญจน์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงตี 1 ของวันที่ 6 พ.ค. คนร้ายปาระเบิด บริเวณหน้าร้าน ขณะตนเอง และครอบครัวนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน ซึ่งตนเองไม่เคยมีปัญหากับใคร มีเพียงเรื่องเดียว คือเมื่อ 2 เดือนก่อน ได้ซ่อมรถมอเตอร์ไซด์ ให้กับลูกค้ารายหนึ่ง แต่ลูกค้ารายนี้ไม่พอใจหาว่าตนทำรถซ่อมรถให้ไม่ถูกใจ แต่ก็พูดคุยจบกันไปแล้ว จึงไม่เข้าใจว่าทำไมจึงมีวัยรุ่นมาขว้างระเบิดปิงปองหน้าร้านตนเอง


โดย นายธรรมนูญ ยังได้นำภาพกล้องวงจรปิดให้ดูพบว่า วัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซด์มากัน 4 คัน ซ้อน 3 มาทุกคัน รวม 12 คน เมื่อขี่รถมาถึงหน้าร้านตนเองได้โยนระเบิดปิงปองใส่หน้าร้าน จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ตนเองพร้อมภรรยาและลูกชาย ตกใจตื่นเปิดประตูออกมาดู คนร้ายได้ขี่รถหลบหนีไปแล้ว เหลือเพียงเศษวัสดุของระเบิดทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า โชคดีที่ไม่มีข้าวของเสียหาย เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองและครอบครัวรู้สึกหวาดกลัวและตกใจเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใดและตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนที่ก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย


ขณะที่ ภรรยาของเจ้าของร้าน ยืนยันว่า ส่วนตัวแล้วไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร หรือมีปัญหากับใคร และไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร จึงอยากให้ตำรวจติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด มาสอบสวนดำเนินคดีโดยเร็ว และหาสาเหตุที่แท้จริง


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุดพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ตอนนี้กำลังตรวจสอบเลขทะเบียนจากรถคันที่ก่อเหตุ หลังพบเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ หมวดป้ายทะเบียน 3 ขฉ 4764 กรุงเทพฯ รวมถึงประสานชุดสืบสวนให้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ คาดว่าจะจับกุมตัวกลุ่มวันรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้

คุณอาจสนใจ

Related News