สังคม

สาวร้องถูกสามีเก่า เป็นตำรวจ บุกทำร้าย-ใช้สายไฟรัดคอ ต้องสู้ หนีตายเอาชีวิตรอด

โดย passamon_a

6 พ.ค. 2564

143 views

เรื่องนี้เป็นปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ที่อดีตสามีตำรวจ บุกเข้ามาทำร้ายอดีตภรรยา ถึงห้องพัก โดยใช้สายไฟรัดคอ ลากออกมาทำร้าย ทั้งที่ฝ่ายชายก็ไปมีครอบครัวใหม่แล้ว


น้องมิว ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืน ของวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่กลับมาถึงห้องพักของน้าชายที่แฟลตตำรวจ ย่านวิภาวดี ก็ได้ผลอยหลับไปซักพัก และรู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนที่ใบหน้า คาดว่าอดีตสามี จะเอาปากกามาเขียนที่ใบหน้าว่า ควาย เมื่อรู้สึกตัวก็เห็นสามีเก่าอยู่ตรงหน้า จึงรีบลุกขึ้นเดินไปเปิดประตูห้อง แต่กับถูกสายไฟไดร์เป่าผม รัดเข้าที่คอจากด้านหลัง และกระชาก ช่วงเวลานั้นรู้สึกเจ็บมาก พยายามที่จะช่วยให้ตัวเองรอดพ้นออกมาจากเหตุการณ์ตอนนั้น


โดยสามีเก่าได้พูดออกมาว่า "มึงตาย มึงไม่ฟื้น แต่กูติดคุก ไม่นาน กูก็ออกมา" ซึ่งตนเองก็ขัดขืนจนล้มลง และพยายามดิ้นจนหลุด เปิดประตูวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต เมื่อวิ่งมาถึงบริเวณชั้นล่าง ได้เข้าไปแอบซ่อนตัวอยู่ตรงซอกขยะ ทำให้รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด


ยอมรับว่า เหตุการณ์ในวันนั้น ตนเองรู้สึกกลัวมากทั้ง ๆ ที่ตนพักอยู่แฟลตตำรวจ ชั้น 5 คาดว่าสามีเก่าน่าจะปีนเข้ามาทางด้านหลังห้อง


น้องมิว กล่าวอีกว่า ตนเองและสามีเก่าแต่งงานอยู่กินกัน ฉันสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย มีลูกด้วยกัน 2 คน และเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ตนจับได้ว่าสามีไปมีผู้หญิงใหม่ จึงตัดสินใจเลิกรากันไป ฝ่ายสามีได้ย้ายออกไปอยู่กับแฟนใหม่ แต่ผ่านมาแล้ว 4 เดือน ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพื่อให้หัวหน้างานของสามีเก่ารับทราบ


ซึ่งถึงแม้จะลงบันทึกประจำวันแล้ว แต่ทางครอบครัวยังถูกข่มขู่จากสามีเก่า ตนไม่รู้จะทำอย่างไร อยากให้ต่างคนต่างอยู่ เพราะตนคิดถึงลูกทั้งสองคน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/bKBt3OP8Spw



คุณอาจสนใจ

Related News