สังคม

อดีตเมีย 'บัวขาว' ฟ้องหมิ่นชาวเน็ตหมิ่น ทัวร์ลงโพสต์ด่าแรง ปมเรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2564

33 views

นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือเก๋ อดีตภรรยานอกสมรสของ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว นักมวยชื่อดัง พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดีแอดมินเพจบัวขาว, ตัวนายบัวขาว และบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก 866 ราย


ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ เพราะทำให้นางสาวอัญวีณ์ ถูกด่าทอต่อว่าจากการที่ไปฟ้องร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้บัวขาวรับรองน้องมีตังค์ ลูกสาววัย 5 ปี เป็นบุตร และขอให้ศาลมีคำสั่งชำระค่าเลี้ยงดูลูกสาวเป็นเงิน 25 ล้านบาท


นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องร้องนายสมบัติ ให้รับรองน้องมีตังค์เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย ขอให้จ่ายค่าเลี้ยงดู และขออำนาจปกครองให้ น.ส.อัญวีณ์ ซึ่งเรื่องนี้ละเอียดอ่อน และไม่เคยพูดว่าเรียกค่าอุปการะของเด็กเท่าไหร่ จนเพจบัญชาเมฆยิม บอกว่าบัวขาวถูกเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรถึง 25 ล้านบาท


กระทั่งทัวร์ลงถูกด่าทุกเพจ ลามไปถึงครอบครัว กล่าวหาว่าเป็นสามีใหม่ของ น.ส.อัญวีณ์ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง จึงแจ้งความทั้งหมดในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ พร้อมเรียกร้องให้บัวขาว ออกมาขอโทษต่อสาธารณชนด้วย


ด้าน น.ส.อัญวีณ์ ยืนยันว่า ไม่เคยได้เงินจากบัวขาว ที่พี่สาวบัวขาบอกว่า ได้มาแล้ว 20 ล้านบาทก็ไม่จริง ถ้ามีหลักฐานก็เอามาแสดง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Y-rLvtqMaZQ

คุณอาจสนใจ

Related News