สังคม

รวบโชเฟอร์แท็กซี่ มือยิงหินใส่รถ-ร้านทั่วกรุง สารภาพระบายอารมณ์หลังถูกไล่ออก

โดย pattraporn_a

29 เม.ย. 2564

302 views

จับแล้ว อดีตคนขับรถเมล์ ยิงหนังสติ๊กใส่กระจกรถ และร้านอาหาร ใน 4 พื้นที่ สน. กว่า 11 เหตุการณ์ สอบเบื้องต้นเกิดจากความคับแค้นใจที่ถูกไล่ออกจากพนักงานขับรถเมล์


พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายังสน.สุทธิสาร เพื่อประชุมเเละตรวจสอบสำนวนคดีคนร้ายก่อเหตุใช้หนังสติ๊กยิงหินใส่รถประจำทาง ขสมก. สาย 137 และ 185 และรถยนต์ประชาชนอีกหลายคัน ย่านทางลอดอุโมงค์ข้ามแยกรัชดา-สุทธิสาร และร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านกาแฟ รวมทั้งหมด 11 ครั้ง มีทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บ เเละทรัพย์สินเสียหาย ใน 4 พื้นที่ สน.สุทธิสาร, สน.ห้วยขวาง, สน.พหลโยธิน และ สน.ดินแดง


หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา (28 เม.ย.) ตำรวจสืบสวนสามารถจับกุม นายไพรวัลย์ แอ้ชัยภูมิ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาไว้ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ พร้อมของกลางเป็นหนังสติ๊ก และหินประดับสวนสีขาวที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าเก็บมาจากปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม รวมถึงด้ามยิงหนังสติ๊กเจ้าหน้าที่กทม.ไปพบในถังขยะใกล้ห้องเช่าของผู้ต้องหา


โดยตำรวจได้นำตัวนายไพรวัลย์ มาจำลองเหตุการณ์ขณะยิง ที่ด้านหน้าสน.สุทธิสาร โดยจำลองคนร้ายขึ้นไปที่นั่งคนขับ ก่อนจะเปิดกระจกรถ และใช้สองมือยิงหนังสติ๊ก ทั้งนี้ภายหลังจากจำลองสถานการณ์เสร็จสิ้น ตำรวจได้นำตัวคนร้ายกลับไปสอบปากคำทันที


สอบสวนเบื้องต้น นายไพรวัลย์ รับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่เคยถูกไล่ออกจากการขับรถเมล์ จากนั้นได้ออกมาเช่าแท็กซี่ขับ 3 คันนี้ ได้ 1 เดือน สลับออกมาก่อเหตุ ช่วงแรกเลือกเหยื่อเฉพาะรถเมล์เท่านั้น ต่อมาเป็นชาวบ้านทั่วไป สาเหตุที่ทำเพื่อระบายความอัดอั้นในใจ เเละเป็นวิธีระบายความเครียดส่วนตัว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/y3rFu0-a50k

คุณอาจสนใจ

Related News