สังคม

เอือมทั้งอำเภอ! ลุงตระเวนสไลด์หนอนทั่วเมือง ลั่นถ้าได้เมีย 30 คน จะเลิกพฤติกรรม

โดย pattraporn_a

5 เม.ย. 2564

3.3K views

ชาวบ้านเอือมทั้งอำเภอ ลุงป่วยจิต โชว์สไลด์หนอนทั่วเมือง ตั้งแต่หนุ่มยันแก่ ด้านเจ้าตัวเปิดใจทำไปเพราะอยากได้เมีย กลางคืนมักฝันว่ามีผู้หญิงมานอนกอดทุกคืน อารมณ์เลยค้าง ลั่นถ้าได้เมีย 30 คน จะเลิกพฤติกรรม


กรณีโลกโซเชียลในเพชรบูรณ์ ออกมาโพสต์เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เข้ามาช่วยเหลือและเอาจริงเอาจัง หลังจากมีลุงป่วยจิตเวชรายหนึ่ง ก่อเหตุสไลด์หนอนโชว์ผู้หญิง รวมถึงเด็กผู้หญิง มานานกว่า 10 ปี แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมทำอะไร แถมที่ผ่านมาเคยแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่กลับตอบหน้าตาเฉยว่า อย่าไปมอง หรือทำเป็นไม่เห็นก็แล้วเรื่อง


โดยทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว พบว่าชายที่ก่อเหตุ ชื่อ นายน้อย อายุ 50 ปี มีอาการป่วยจิตเวช มีพฤติกรรมชอบช่วยตัวเองตามย่านชุมชน ทั้งสี่แยกไฟแดง หน้าโรงเรียน ไม่เว้นแม้ในตลาดสด ที่อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้คนในอำเภอหนองไผ่ ไม่มีใครที่ไม่รู้จักนายน้อย


นายน้อย ผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับทีมข่าวว่า ที่ทำไปรู้ตัวดี และทำมานานมากแล้ว ตั้งแต่ตัวเองเป็นวัยรุ่นจนตอนนี้เป็นลุงแล้ว สาเหตุเป็นเพราะช่วงกลางคืนตนเองจะฝันว่ามีหญิงสาวมานอนกอดตัวเองทุกคืน ทำให้อารมณ์ค้าง เวลาเจอหญิงสาวหน้าตาดี แต่งตัวดี เลยอดใจไม่ไหว ก่อเหตุสไลด์หนอนโชว์ ยอมรับถ้ามีเมียจะหยุดพฤติกรรม แต่ขอเมียสัก 30 คน เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า ตนเองจีบสาวไม่เป็น แต่ถ้ามีเมีย ก็ขอเมียสัก 20-30 คนพอ ตนเลี้ยงไหวอยู่แล้ว 


ขณะที่นางนก อายุ 65 ปี ป้าของนายน้อย กล่าวว่า นายน้อยมีอาการป่วย เคยส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชมาแล้ว แต่ก็ไม่หาย ส่วนพฤิตกรรมที่ชอบออกไปโชว์อวัยวะเพศ หรือช่วยตัวเองโชว์หญิงสาว ญาติเองก็ทราบ แต่ไม่รู้จะทำยังไง ในแต่ละวันที่นายน้อย ไปทำอนาจาร พื้นที่รอบข้างก็เริ่มกลัวและหวาดระแวง แล้วบ้านนายน้อยก็อยู่ติดกับโรงเรียนอนุบาล จนโรงเรียนต้องปิดหน้าต่าง เพื่อไม่ให้เด็กกลัว ยิ่งถ้านายน้อยเห็นเด็กนักเรียนก็จะทำพฤติกรรมอบบนี้ประจำ


ที่ผ่านมาหลายหน่วยงานเคยตามมาที่บ้าน แต่ก็ไม่เห็นจะทำอะไร ทางญาติเองก็อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยพาตัวไปรักษา เผื่ออาการจะดีขึ้น และทุกครั้งเวลาที่นายน้อยไปก่อเหตุอนาจาร ก็ได้มีตำรวจมาคอยเตือน ว่าอย่าไปทำอนาจารอีก แต่ตำรวจก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้


ล่าสุดจนถึงขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดออกมาแก้ไขปัญหาดังกล่าว ให้กับชาวบ้านอำเภอหนองไผ่ ขณะที่ชาวหนองไผ่เองก็ยอมรับว่าเบื่อแล้วกับพฤติกรรมโชว์สไลด์หนอน ของนายน้อย อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหา


ก่อนหน้านี้ นายน้อยเอง เป็นคนปกติ แต่หลังสูดดมสารระเหยมาก ก็เลยกลายเป็นคนจิตไปไม่ปกติ และมีอาการโรคจิต อย่างที่เป็นทุกวันนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/twEy0mD2SLE

คุณอาจสนใจ

Related News