สังคม

สาวแสบทำทีขอลองสร้อยข้อมือทอง ก่อนเนียนเก็บเข้ากระเป๋า ตร.รู้ตัวแล้ว จ่อออกหมายเรียก

โดย panwilai_c

31 มี.ค. 2564

87 views

ห้างทองชื่อดังโพสต์คลิปตามหาลูกค้าสาวที่มาซื้อทอง แล้วแอบลักสร้อยข้อมือไปต่อหน้าต่อตา โดยหญิงสาวคนนี้ทำทีมาซื้อสร้อยข้อมือทองคำ ทีแรกลองข้อมือขวา 1 เส้น แล้วลองข้อมือซ้าย พอถูกใจก็ถอดเส้นข้อมือขวาคืน จากนั้นให้พนักงานคิดเงิน ซึ่งระหว่างการคิดเงินเธอพยายามใช้มือขวาแกะตะขอสร้อยที่อยู่ข้อมือซ้าย จากนั้นทำทีเดินดูตามดูอีกรอบ โดยที่มือขวาพยายามแกะสร้อยข้อมือไปด้วย จากนั้นเอามือซุกเอาไปใส่กระเป๋าเป้ที่สะพายด้านหน้า พอเอามือออกมาอีก สร้อยข้อมือก็หายไปแล้ว


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาโลตัส สระบุรี เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา พนักงานเปิดเผยกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ว่า คนร้ายมาขอดูสร้อยข้อมือหนัก 2 สลึงมูลค่ากว่า 13,000 บาท ลอง 2 เส้น ทั้งมือขวาและมือซ้าย ซึ่งสร้อยที่มือขวา ถอดมาคืนแล้ว 1 เส้น แต่ที่ข้อมือซ้ายมีนาฬิกาอยู่ ทำให้มองไม่เห็นว่าถอดสร้อยคืนมาหรือยัง กระทั่งอาศัยจังหวะถอดสร้อยใส่กระเป๋า แล้วเดินออกไป โดยบอกว่ายังไม่ถูกใจ กว่าจะรู้ตัวผู้หญิงคนนี้ก็หายไปแล้ว


พันตำรวจเอก เชษฐชัย เชษฐศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นหญิงอายุประมาณ 45-50 ปี ที่มีบ้านมีฐานะ คาดว่ามีอาการป่วย เบื้องต้นรับสารภาพว่าไปดูทองวันเกิดเหตุจริง แต่จำไม่ได้ว่าทองอยู่ไหน ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4lyAdUCjZZw

คุณอาจสนใจ

Related News