สังคม

ล้าเลย! ผัวจับเมียเป็นตัวประกัน 6 ชม. หลังตามง้อเมียไม่สำเร็จ สุดท้ายโดน ตร.จู่โจมล็อกตัว พร้อมแจ้งข้อหาหนัก

โดย pattraporn_a

29 มี.ค. 2564

31 views

ที่ ชลบุรี เกิดเหตุระทึก สามีบุกบ้านตามง้อภรรยา แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะจับเป็นตัวประกัน หลังถูกบอกเลิก เจ้าหน้าที่ต้องเข้าเกลี้ยกล่อมนานกว่า 6 ชั่วโมง จึงสำเร็จ เพื่อนบ้านเผยฝ่ายหญิงถูกทำร้ายประจำ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบผู้ก่อเหตุ คือ นายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และจับตัว นางจ๋อย (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ภรรยาเป็นตัวประกันไว้ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ปล่อยตัวภรรยาแต่ไม่เป็นผล โดยใช้เวลานานกว่า 6 ชั่วโมง จนเกิดอาการอ่อนเพลีย


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกอุบายให้เปิดประตูบ้าน เพื่อให้เพื่อนที่สนิทนำอาหารและน้ำดื่มเข้าไปให้ เมื่อผู้ก่อเหตุเปิดประตู เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังบุกเข้าทำการจับกุมตัวไว้ในเวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับตรวจค้นภายในตัว ด้านหลังหิ้วกระเป๋าเป้ พบเอกสาร เสื้อผ้า และยา จึงยึดไว้ตรวจสอบ


จากการสอบถาม นางลุน อายุ 51 ปี พี่สาวฝ่ายหญิง กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะอะไรกันมาก่อน เพราะไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกัน ต่างคนต่างทำงาน ก่อนจะเกิดเรื่องน้องสาวก็ไม่ได้พูด หรือโทรศัพท์มาหาตนแต่อย่างใด แต่ตอนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านมาตามให้ไปดูน้องสาว ว่าถูกสามีจับเป็นตัวประกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้เคยมาทุบตีภรรยาตนเอง หลายครั้ง ตนจึงพาน้องสาวไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และแจ้งความกับตำรวจเอาไว้ แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่ยอมหยุด ยังคงเข้ามาที่บ้านมาก่อเหตุซ้ำอีก


ด้าน เพื่อนบ้าน บอกว่า สามีภรรยาคู่นี้มักมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ และฝ่ายชายมักทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหว จึงขอเลิกราแต่สามีไม่ยอม จึงกลับมาเพื่อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล จึงก่อเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สัตหีบ พร้อมกับแจ้งข้อหาบุกรุก และกักขังหน่วงเหนี่ยว และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้คุมตัวไปส่งฟ้องที่ศาลพัทยา เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4LmRgAMgwGA

คุณอาจสนใจ

Related News