สังคม

ผู้ปกครองหอบคลิปร้องลูกสาวถูกครูหื่นอนาจาร พบพฤติกรรมบังคับเสพยา-มีเซ็กซ์แลกเกรด เหยื่อเพียบ!

โดย panwilai_c

25 ก.พ. 2564

856 views

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง พิมพ์ข้อความโพสต์ลงว่า "ช่วยแชร์ให้พวกหนูด้วยค่ะ ไม่รู้จะพึ่งใคร เพื่อนๆถูกครู แท้ๆในจังหวัดร้อยเอ็ด บีบบังคับแลกเกรด หลอกล่อให้เสพยาเพื่อร่วมเพศ และได้แล้วกลับบังคับให้ค้าประเวณีกับครูคนอื่น รวมทั้งข้าราชการชั้นผู้ใหญ่และนักการเมืองในพื้นที่ ร้องเรียนมาหลายครั้ง แต่ผู้ใหญ่ก็ช่วยกันมาตลอด ผอ.ก็พยายามช่วยกลับผิดเป็นถูก ตอนนี้กำลังปิดปากพยานหลักฐานกัน"


ซึ่งนอกจากข้อความดังกล่าวแล้ว ยังมีคลิปเสียงของครูหื่น ที่ถูกแอบอัดไว้ระหว่างที่พูดกับเด็กเมื่ออยู่ตามลำพัง ส่อไปในเชิงชู้สาว อนาจาร เรื่องเสพยาเสพติด อีกทั้งยังจะส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่มีอายุเพียงยังไม่เต็ม 16 ปี ในอำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด โดยกล่าวถึงพฤติการณ์ของครูภายในวิทยาลัย ที่มีพฤติกรรมเรียกนักศึกษาหญิงเข้าไปคุยกันตามลำพัง โดยมีการพูดคุยในเรื่องขอรับเลี้ยงดูอุปการะ โดยจะขอจ่ายค่าเทอมและดูแลเลี้ยงดู โดยจะต้องแลกกับการหลับนอน จนจบการศึกษา โดยครูคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนี้มาตั้งแต่ปี 2546 มีผู้ปกครองเข้าร้องเรียนหลายครั้ง แต่ก็มีการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจในระดับนักการเมืองท้องถิ่น โดยจะมีการจ่ายเงินให้กับครอบครัวผู้เสียหายเพื่อทำลายหลักฐาน


เมื่อประมาณช่วงก่อนปีใหม่ 2563 มีนักศึกษาหญิงคนหนึ่งถูกเรียกเข้าไปตักเตือน โดยครูคนดังกล่าวอ้างว่าเด็กมีพฤติกรรมเสี่ยงกับยาเสพติด โดยมีการพูดในลักษณะหว่านล้อมแทะโลม อ้างจะขอเลี้ยงดูอุปการะเพื่อแลกกับการหลับนอนกับนักศึกษาหญิงคนดังกล่าว โดยได้ล่วงละเมิดด้วยการจับหน้าอก ภายในห้องปกครองของวิทยาลัยแห่งนี้ ก่อนที่จะมีเพื่อนของนักศึกษาหญิงมาชวนไปเรียนในรายวิชาต่อไป


ผู้สื่อข่าวได้ทำการโทรศัพท์สัมภาษณ์ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 16 ปีคนหนึ่ง โดยเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนั้นลูกสาวของตนโทรมาบอกตนขณะที่อยู่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดเพื่อเฝ้าน้องชายที่ป่วย บอกว่าวันนี้จะไม่ไปโรงเรียน ตนจึงด่าลูกว่าทำไมถึงดื้อไม่ไปโรงเรียน ลูกสาวเองก็บอกไม่ใช่นะ ตนจึงคาดคั้นเอาความจริง ซึ่งในระหว่างที่พูดคุยเสียงของลูกสาวก็สั่นคล้ายคนกำลังจะร้องไห้ ลูกสาวตนบอกว่า ครูรายนี้ได้เรียกให้ไปพบที่ห้องปกครองและพูดลามกใส่ จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ตนซึ่งเป็นแม่ก็ตกใจที่ลูกสาวพูดแบบนั้น พยายามถามย้ำอีกครั้ง ลูกสาวจึงเล่าให้ฟังทั้งหมด ทั้งพฤติกรรมที่พูดในเชิงขู้สาว ชอบเอามือมาโอบไหล่จับเนื้อต้องตัว


โดยเรื่องนี้มีคุณครูผู้ปกครองอีกคนก็ทราบเรื่องนี้แล้วและบอกให้อยู่เฉยๆไปก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้หลักฐานให้เก็บหลักฐานไปเรื่อยๆก่อน แต่ตนด้วยความเป็นแม่ทนไม่ได้ เพราะลูกบอกจะไม่ไปโรงเรียน ไม่กล้าไปแล้ว


จากนั้นเวลาลูกสาวไปที่โรงเรียน ครูปกครองชายท่านนี้ก็จะชอบจ้องมองมาที่ลูกสาวตน มีช่วงหนึ่งที่ลูกสาวตนเข้าไปโรงเรียนช้าหลังเพื่อน ก็เลยต้องเข้าไปหาครูหื่นที่ห้องปกครองอีก แต่ครั้งนี้ไปกับเพื่อน โดยเพื่อนต้องรออยู่ข้างนอก ส่วนลูกสาวตนเข้าไปอยู่กับครูหื่นรายนี้ตามลำพัง ซึ่งช่วงนี้เองลูกสาวตนพยายามจะถ่ายคลิป แต่ครูหื่นรายนี้ระมัดระวังตัวมาก จึงอัดมาได้เพียงคลิปเสียง ตนพยายามบอกลูกสาวเสมอว่า ถ้าครูหื่นรายนี้เรียกให้ไปหาหรือพยายามพาไปไหน ไม่ต้องไปด้วย ให้หาเพื่อนอยู่ด้วยอย่าอยู่คนเดียว


ผู้ปกครองของหญิงสาวเล่าต่อว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับลูกสาวของตนเพียงคนเดียว มาทราบภายหลังว่า เคยเกิดขึ้นกับเพื่อนของลูกสาวตนมาก่อน ถึงขั้นตอนนี้ไม่ยอมไปโรงเรียนเลย โดยถูกกระทำลวนลามในลักษณะเดียวกัน ถึงขั้นจะหายาเสพติดมาให้เสพเพื่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศ และถ้าทำไม่เป็นก็จะอธิบายสอนถึงวิธีของการมีเพศสัมพันธ์ เพื่อนของลูกสาวตนกลัวมากเมื่อไม่ไปโรงเรียน ครูหื่นรายนี้จึงหันมาหาเป้าหมายใหม่ซึ่งเป็นลูกสาวของตน โดยตนได้บอกไปว่าให้ใจเย็นๆให้หาหลักฐานมัดตัวให้เยอะที่สุด เมื่อได้หลักฐานแล้วตนจะเอาไปให้ครูปกครองอีกท่านหนึ่งและรองผู้อำนวยการจัดการเอง


เหตุการณ์ล่าสุดในส่วนของคลิปเสียงที่ได้มา ตอนนั้นลูกสาวของตนพูดคุยอยู่ตามลำพังกับครูหื่น ซึ่งในขณะนั้นครูหื่นรายนี้ก็กำลังพุ่งตัวเข้ามาหา แต่ลูกสาวตนร้องให้เพื่อนที่อยู่นอกห้องปกครองช่วย เพื่อนของลูกสาวตนที่อยู่ด้านนอกห้องที่คอยจะช่วยอยู่แล้วได้ผลักประตูเข้ามาช่วยและหนีออกมาได้ทัน


ตอนนี้ตนกับลูกสาวและครอบครัวอยู่กันด้วยความกลัวและหวาดระแวง มีโทรศัพท์หลายสายโทรเข้ามาไม่รู้ใครบ้าง ตนอยากขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่สามารถคุ้มครองและดูแลความปลอดภัยให้กับครอบครัวของตนได้ในช่วงเวลานี้


ซึ่งเบื้องต้น ผู้ปกครองของนักศึกษาหญิงอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/vBmIXsgRNu4

คุณอาจสนใจ

Related News