สังคม

กล้องเยอะก็ไม่หวั่น! เจ้าของร้านอาหารโพสต์คลิป 2 โจรเข้างัดร้าน เสียหายกว่า 1 หมื่นบาท

โดย panwilai_c

25 ก.พ. 2564

26 views

โจรแสบกล้องวงจรปิด 7 ตัว ยังไม่หวั่นก่อเหตุขโมยของภายในร้านย่าน นนทบุรี เจ้าของโพสต์เตือนภัย แม้ร้านมีกล้องเยอะก็ไม่อาจไว้ใจอะไรได้


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่บริเวณร้านอาหารจุดเกิดเหตุริมถนน ที่ บางกรวย-ไทรน้อย พบว่าเป็นร้านอาหารชื่อดัง มีผู้คนสัญจรไปมาค้อนข้างเยอะ ทีมข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของร้าน คือ นางสาว วรนันยา ยะศานติทิพย์ อายุ 28 ปี


เจ้าของร้านเปิดเผยกับทีมข่าวว่า คุณแม่ของตนเดินทางมาที่ร้านและพบว่าประตูร้านถูกเปิดไว้ จึงได้รีบเดินมาดูที่แคชเชียร์พบว่าลิ้นชักที่เก็บเงินหายไป ตนรีบตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเวลาตีหนึ่งครึ่งของวันอาทิตย์ (21 ก.พ. 64) มีผู้ชาย 2 คนขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดบริเวณหน้าร้าน และได้เดินเข้ามาบริเวณหลังร้าน ปีนขึ้นมาภายในร้านเอามือปัดกล้องวงจรปิด และได้งัดแงะจุดต่างๆบริเวณรอบๆร้าน จนสุดท้ายสองโจรเดินเข้ามางัดประตูภายในห้องกระจกซึ่งมีแคชเชียร์และลิ้นชักใส่เงินเอาไว้ และได้นำออกไป 


ประเมินความเสียหายร่วม 1 หมื่นบาท แต่ยังโชคดีที่ตนมีกล้องวงจรปิด 7 ตัว ยังมีบางมุมที่ยังเห็นภาพคนหน้าคนร้าย 1 คนอย่างชัดเจน ส่วนคนร้ายอีกคนพยายามหลบกล้องตลอดจึงไม่สามารถจับภาพไว้ได้ 


คนร้าย 2 คนแต่งตัวดูดี อีกคนลักษณะเหมือนผู้ใหญ่ ส่วนอีกคนเหมือนยังเป็นเด็กมัธยม ตนยังกล่าวอีกว่าขนาดร้านของตนมีกล้องเยอะ คนร้ายยังไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางบัวทอง เมื่อวานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงผู้กำกับได้เดินทางมาตรวจสอบด้วยตัวเองแล้ว หวังว่าจะจับคนร้ายได้เร็วๆ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/BXVb5KYc-A0

คุณอาจสนใจ

Related News