สังคม

วงจรปิดจับนาที รถพ่วงทำยางอะไหล่ร่วงกลางถนน กระบะชนเต็มแรง หมุนขึ้นฟุตบาทฟาดต้นไม้ เจ็บ 2

โดย weerawit_c

22 ม.ค. 2566

141 views

วงจรปิดจับภาพ นาทีรถพ่วง 22 ล้อ ทำยางอะไหล่ร่วงตกกลางถนน ก่อนที่จะมีรถกระบะที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว ชนยางเต็มแรง จนรถเสียหลักหมุนขึ้นฟุตบาทไปฟาดกับต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 2 ราย


นี่เป็นภาพวงจรปิด เมื่อเวลาประมาณ 02.26 น. วันที่ 22 ม.ค.66 บริเวณหน้าด่านกักกันสัตว์ฉะเชิงเทรา ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.48 ช่องคู่ขนาน ขาเข้า กทม. หมู่ 19 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จับภาพนาทีที่รถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ขับผ่านแล้วจู่ ๆ ยางอะไหล่ที่อยู่ใต้ท้องรถร่วงตกมาอยู่กลางถนน


จนเวลาประมาณ 02.36 น. ได้มีรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีดำ ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะชนยางอะไหล่ที่ตกอยู่กลางถนนเต็มแรง ก่อนที่ยางจะกระเด็นเข้าข้างทาง ส่วนรถกระบะได้เสียหลักหมุนขึ้นฟุตบาทแล้วไปชนรั้ว ก่อนจะฟาดกับต้นไม้ ทำให้ นายคมสัน อายุ 30ปี คนขับ และนายภิรมย์วุฒิ อายุ 30 ปี คนนั่ง ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ประมาณ 5 นาที ก่อนจะสามารถนำตัวทั้งสองคนออกมาจากรถได้สำเร็จ จากนั้นทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11


สอบสวน นายคมสัน ให้การว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนายภิรมย์วุฒิ ก่อนที่จะเกิดเหตุตนกับนายภิรมย์วุฒิไปดูคอนเสิร์ตหมอลำที่ท่าข้าม พอขากลับนายภิรมย์วุฒิที่เป็นเจ้าของรถเกิดเมาหนัก ทำให้ขับรถกลับไม่ไหว ตนที่มาด้วยและไม่ได้กินเหล้า ก็เลยขับรถแทน ซึ่งระหว่างที่ขับมาก็มองไม่เห็นยางอะไหล่ที่ตกอยู่ ซึ่งเห็นเพียงว่ามีอะไรดำ ๆ ตกอยู่กลางถนน พอชนเข้าไปทำให้รถเสียหลักไปฟาดกับต้นไม้เต็มแรงดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News