สังคม

เดือดกลางกรุง! ตร.วิสามัญหนุ่มขนไอซ์ 10 กก. หลังชักปืนยิงสู้ ดับคาที่

โดย weerawit_c

17 ธ.ค. 2565

37 views

ตำรวจ สน.ฉลองกรุง รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมคนร้าย กระทำผิดเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เหตุเกิดที่ ซอยฉลองกรุง 30/1 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.ไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน



ที่เกิดเหตุเป็นซอยกลาถนนลูกรัง ลึกเข้าไปจากปากซอยประมาณ 200 เมตร บริเวณทางเดินริมคลอง พบศพ นายธีระยุทธ อายุ 44 ปี ถูกตำรวจ กองบัญชาการปรามปรามยาเสพติดวิสามัญฆาตกรรมเสียชีวิต สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงที่กลางอก 1 นัด และต้นแขนขวา 1 นัด



เบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 ธ.ค.) ตำรวจ ปส.พบรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีดำ ทะเบียนสระแก้ว ต้องสงสัยจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด บริเวณปากซอยสุวินทวงศ์ 40 พื้นที่ สน.ลำผักชี เจ้าหน้าที่ ปส. จึงขอเข้าตรวจค้น แต่ปรากฏว่าคนขับชักอาวุธปืนขึ้นมายิงใส่เจ้าหน้าที่ จึงมีการยิงป้องกันตัว ก่อนคนร้ายจะได้ขับรถแหกด่านออกมา เข้าไปที่ซอยสุวินทวงศ์ 30/2



เมื่อจวนตัวคนร้ายได้ลงจากรถ พร้อมด้วยยาเสพติดในถุง กระโดดลงไปในคลอง เจ้าหน้าที่สังเกตว่า คนร้าย หายลงไปในคลองนานผิดสังเกต จึงลงไปงมหาในคลอง พบว่า คนร้ายถูกยิงเสียชีวิต ก่อนนำศพขึ้นมา จากการตวรจสอบของกลางพบยาไอซ์ 10 ถุง รวมหนัก 10 กิโลกรัม ที่คนร้ายนำติดตัวหลบหนีลงไปในคลองด้วย



ด้าน พ.ต.อ.ขจร อบทอง ผกก.สน.ฉลองกรุง เปิดเผยว่า คนร้ายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ถูกตำรวจ ปส.กระทำการวิสามัญฆาตกรรม ในส่วนของการสอบสวน สน.ฉลองกรุง จะทำสำนวนการชันสูตรศพที่ถูกวิสามัญ ส่วนของคดีวิสามัญจะเป็นหน้าที่รับผิดชอบของ สน.ลำผักชี จุดที่มีการปะทะกัน และทาง ตำรวจ ปส. จะทำสำนวนในส่วนที่คนร้ายครอบครองยาเสพติด



ทั้งนี้ได้ประสาน พนักงานอัยการ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาร่วมตรวจสอบ ตามขั้นตอนของกฎหมาย

คุณอาจสนใจ