สังคม

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! ลุงวัย 69 เพิ่งผ่าตัดข้อเท้า ขี่จยย.กลับบ้าน ผ้าพันแผลหลุดพันล้อ รถเสียหลักล้มคว่ำ

โดย petchpawee_k

22 ต.ค. 2565

59 views

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 21 ตุลาคม 2565 มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง อำเภอทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้ง เกิดเหตุรถจยย.ล้มมีผู้ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่หมู่ 4 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงรีบลงพื้นที่ ตรวจสอบ 


เหตุเกิดบริเวณหน้าปั้มปตท. บนนถนนสายทุ่งใหญ่-หนองดี พบรถ จยย.ฮอนด้าซูปเปอร์คัพสีขาว จอดคว่ำอยู่บนถนน เลนซ้าย  พบผ้าพันแผลสีขาวเปื้อนเลือดยาวหลายเมตร  ซึ่งเป็นผ้าพันแผลผ่าตัดข้อเท้าซ้ายของคนขับ จยย. พันติดอยู่กับล้อหลัง ทำให้รถไม่สามารถเคลื่อนที่ได้

สอบถามคนขับรถจยย.ทราบชื่อ นายสมนึก เทพคง อายุ 69 ปีเป็นชาว อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายหลายจุด ซ้ำยังเป็นผู้พิการขาด้านซ้ายเนื่องจากถูกตัดข้อเท้า เพราะเป็นโรคเบาหวานเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว 


นายสมนึกเล่าว่า ตนขับรถจาก อ.ควนขนุน ตั้งใจขับรถจะกลับบ้านที่ จ.พัทลุง แต่ไม่ชำนาญทางและฟ้าเริ่มมืดจึงได้มาโผล่ที่นี่ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ผ้าพันแผลที่ข้อเท้าหลุดแล้วไปพันแผงครอบโซ่รถ จยย.จนเสียการควบคุม จึงเสียหลักล้มเอง โดยไม่ได้มีคู่กรณี

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ทันทีเพื่อทำการรักษา และจะดำเนินการติดต่อญาติให้มารับกลับบ้านเพื่อความปลอดภัย


คุณอาจสนใจ

Related News