สังคม

คลิประทึก! รถรับส่งนักเรียนคันเร่งค้าง เสียหลักพลิกคว่ำ นักเรียนกระเด็น เจ็บ 6

โดย passamon_a

25 ก.ย. 2565

115 views

เมื่อวันที่ 24 ก.ย.65 โลกโซเซียลแชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์รถกระบะรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำคาด่าน ทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นที่ด่านตรวจของ ร้อยทหารพรานที่ 4430 ต.ตะโละดือรามัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี


โดยกล้องวงจรปิดของด่าน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าด่านเพื่อจับภาพรถที่สัญจรไปมาบนถนนสายกะพ้อ-สายบุรี แต่ปรากฏว่ารถกระบะคันหนึ่งซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียนโรงเรียนสอนศาสนาแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นราธิวาส กำลังเดินทางไปส่งนักเรียนกลับบ้าน และเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงด่าน คนขับจึงได้เหยียบเบรก เพื่อหักหลบแผงกั้น แต่ปรากฏว่าคันเร่งเกิดค้าง รถจึงยังคงวิ่งด้วยความเร็ว คนขับพยายามหักหลบแผงกั้น แต่รถคุมไม่อยู่ จึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำอย่างแรง จึงเป็นเหตุให้นักเรียนที่อยู่ในรถกระเด็นตกกระแทกพื้น มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 6 คน


เจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำด่านได้วิ่งเข้าไปช่วย นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 คน ส่ง รพ.กะพ้อ โดยมี 2 คนอาการสาหัส ทาง รพ.กะพ้อ ได้ส่งไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ปัตตานี โดยหลังเกิดเหตุได้มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ต่างช่วยกันดันและยกรถที่อยู่ในสภาพพลิกตะแคงซ้ายกลับปกติ เพื่อสะดวกในการสัญจรไปมาของประชาชน


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบสวนถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยเฉพาะคนขับรถคันเกิดเหตุว่าเกิดจากความประมาทหรือไม่


คุณอาจสนใจ

Related News