สังคม

รวบแล้ว! หนุ่มปาหินใส่รถ 3 คันรวด อ้างโมโหกระเป๋าเงินหาย เลยปาหินระบายอารมณ์

โดย petchpawee_k

24 ก.ย. 2565

191 views

ตำรวจ สภ.ห้วยราช บุรีรัมย์ ตามรวบได้ทันควัน หนุ่มวัย 33 ปี ชาว อ.ห้วยราช บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถที่วิ่งไปมาบนถนน 3 คันรวด หนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ก่อเหตุสารภาพจะไปซื้ออาหาร แต่กระเป๋าเงินหาย เลยไม่ได้ซื้อกับข้าว ไม่รู้จะไประบายความแค้นที่ไหนเพราะโมโหหิว จึงมาปาหินใส่รถให้อารมณ์ดีขึ้น พร้อมฝากขอโทษ


วันที่ 23 ก.ย.65 เฟชบุ๊กชื่อ”Nuchjaree Min”โพสต์ภาพของตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมเขียนข้อความว่า” แต่เช้าเลย เส้นห้วยราช เหตุเกิดแถวบ้านโคก #ระวังตัวด้วยนะทุกคน เมายาหรือป่าวไม่รู้มันมาโยนก้อนหินใส่คนขับรถไปมา คนแถวนั้นบอกมันโยนหลายคันแล้ว แต่มาโดนรถเรา”


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช ได้เข้าควบคุมตัว นายสุชาติ ยิวารัมย์ หรือแซม อายุ 33 ปี พร้อมของกลางเป็นก้อนหินขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8 ซม. ยาวประมาณ 12 ซม.จำนวน 1 ก้อน นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ถนนสายห้วยราช-บุรีรัมย์ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง

หลังเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.นายแซม ได้ใช้ก้อนหินปาใส่รถประชาชนที่วิ่งผ่านไปมาจำนวน 3 คัน มีผู้ใช้รถใช้ถนนไปแจ้งความว่ารถได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน หนึ่งในนั้นคือ นายฤชากร ดรุณ อายุ 29 ปี ที่ถูกก้อนหินปาใส่กระจกรถแตก ก้อนหินทะลุมาโดนบริเวณกกหูอย่างจัง ทำให้หูฉีก ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อาการยังไม่ดีขึ้น


ด้าน นายสำราญ เกือบรัมย์ อายุ 62 ปี  หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ตนขับรถกระบะมาสด้า สีขาว  จะไปเกี่ยวหญ้าให้วัวที่เลี้ยงไว้ ที่บ้านมะกอก ระหว่างที่วิ่งรถอยู่บนถนนสายดังกล่าว เห็นคนร้ายยืนอยู่ข้างถนน จู่ๆคนร้ายได้วิ่งออกมาแล้วปาก้อนหินใส่รถ ก้อนหินถูกระจกรถเสียงดังสนั่น ตกใจมาจึงรีบจอดรถ โชคดีก้อนหินไม่โดนตัว ส่วนคนปาหิน ได้วิ่งหนีเข้าไปในหมู่บ้าน จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.ห้วยราช


ขณะที่ นายสุชาติ หรือแซม ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าได้ทำจริง สาเหตุเพราะเมื่อตอนเช้า ปซื้ออาหารมากิน แต่กระเป๋าเงินที่ตนถือไปได้หล่นหายก่อนถึงร้านค้า จึงไม่ได้ซื้อกับข้าว  ตามหาแล้วแต่ไม่เจอ ยอมรับโมโหแต่ไม่มีที่ระบาย จึงเอาก้อนหินมาปาใส่รถที่วิ่งผ่านไปมา หลังปาหินใส่รถได้ 3 คัน รู้สึกว่าอารมณ์ดีขึ้น แต่หลังถูกจับกลับเครียดกว่าเดิม


สำหรับนายแซม จากข้อมูลของตำรวจพบว่าเคยต้องคดียาเสพติดเพิ่งออกจากเรือนจำเมื่อ 3 ปีที่ผ่านา ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนหาแรงจูงใจที่ก่อเหตุปาหินอีกครั้ง


เบื้องต้นแจ้งข้อหา”ทำให้เสียทรัพย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ” ส่ง ร.ต.อ.สำเร็จ รักษาวัฒนะ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News