สังคม

นศ.สาวขับกระบะกลับหอ ข้ามจุดตัดไร้ไม้กั้น เจอรถไฟพุ่งชนอย่างจังเจ็บสาหัส

โดย petchpawee_k

10 ก.ย. 2565

223 views

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 ก.ย.65 ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุขบวนรถไฟชนรถกระบะ มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณทางข้ามรถไฟบ้านไสใหญ่ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง  จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รีบรุดไปตรวจสอลบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบคนเจ็บ เป็นนักศึกษาผู้หญิง ชื่อ นส.ศลิษา บุญเกื้อ อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ไสใหญ่ สภาพหมดสติ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะลึกถึงกะโหลก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล


นอกจากนี้ยังพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนนครศรีธรรมราช สภาพหน้าห้องเครื่องพังเสียหาย ชิ้นส่วนรถกระบะกระจายเกลื่อนห่างออกไปอีก 50 เมตร  และในที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟที่ 448 สายสุไหงโก-ลค – สุราษฎร์ธานี มี นายภูมิพงษ์ วิพลชัย อายุ 45ปี เป็น พขร.ขบวนรถไฟดังกล่าว จอดอยู่


นายภูมิพงษ์ ระบุเพียงสั้นๆว่า ได้ขับรถไฟขบวนดังกล่าวจาก อ.สุไหงโก-ลค มุ่งหน้าไปสถานีปลายทาง จ.สุราษฎร์ธานี และกำลังจะเข้าสถานรถไฟทุ่งสงก็มาเกิดเหตุชนกับรถยนต์กระบะดังกล่าว


อย่างไรก็ตามจุดข้ามทางรถไฟที่เกิดเหตุ ไม่มีไม้กั้นทางข้ามรถไฟ  เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บได้ขับรถยนต์กระบะมาเพียงลำพังเพื่อจะกลับบ้านพัก ปรากฏว่า ขณะกำลังขับผ่านจุดตัดผ่านทางรถไฟที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่มีไม้กั้น ทำให้ น.ส.ศลิษา อาจมองไม่เห็น จนถูกขบวนรถไฟที่กำลังแล่นผ่านจุดตัดมาพอดี ทำพุ่งชนกระบะอย่างจัง จนทำได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้ นศ.สาวบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนสาเหตุอุบัติเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบวงจรปิดอีกครั้ง.


คุณอาจสนใจ

Related News