สังคม

รู้ตัวแล้ว ตร.เร่งล่าวัยรุ่นไล่ตีกันกลางดึก ชักปืนจ่อรถกระบะ ทำทรัพย์สินชาวบ้านเสียหาย

โดย passamon_a

24 ก.ค. 2565

47 views

มีคลิปเหตุการณ์วัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน บริเวณตึกเอื้ออาทรวัดกู้ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในคลิปจะเห็นชายสวมเสื้อสีแดง วิ่งเข้าหารถกระบะสีดำ ที่ด้านท้ายกระบะมีหญิงสาวนั่งอยู่ 2 คน ชายสวมเสื้อสีแดงยกปืนขึ้นจ่อไปที่รถกระบะ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องตกใจของคนที่อยู่ในเหตุการณ์


หญิงสวมเสื้อสีขาวรีบเข้ามาดึงห้ามชายสวมเสื้อแดงไว้ ส่วนรถกระบะสีดำก็รีบขับหนีไป โดยมีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไป ซึ่งระหว่างทางที่ขับหนี รถกระบะสีดำก็ขับไปชนกับรถชาวบ้านที่จอดไว้ จนได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงตีหนึ่ง ของวันที่ 23 กค.ที่ผ่านมา มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้


ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ช่วงประมาณตีหนึ่ง ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันด้านล่างตึก และได้ยินเสียงดังตูม จึงมาดูตรงระเบียง เห็นกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน รวมแล้วประมาณ 10 คน ซึ่งผู้ถ่ายคลิปมาเห็นเหตุการณ์ในช่วงท้ายแล้ว จึงถ่ายคลิปไว้ ช่วงที่ชายสวมเสื้อแดงยกปืนขึ้นขู่ และกระบะสีดำหลบหนีไป จากนั้นมีคนในตึกเอื้ออาทรโทรแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงมาในที่เกิดเหตุ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็หนีกันไปหมดแล้ว


ซึ่งช่วงที่รถกระบะสีดำขับหนี ได้ขับไปชนรถกระบะสีขาว จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน จากนั้นไปชนรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ในลานจอดรถ 2 คัน และชนรถเก๋งที่จอดต่อท้ายแท็กซี่อีก 1 คัน รวมมีรถที่ได้รับความเสียหาย 4 คัน ทางผู้ถ่ายคลิปคาดว่า วัยรุ่นบางคนที่ร่วมก่อเหตุทะเลาะวิวาท น่าจะอาศัยอยู่ในตึกเอื้ออาทร และน่าจะเป็นเยาวชนอยู่หลายคน จึงอยากให้ผู้ปกครองดูแลลูกหลานด้วย


ด้าน ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ว่ามีการทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีรถเสียหายหลายคัน ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บแล้ว พบเพียงรถ 4 คันที่ถูกชนได้รับความเสียหาย ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี เบื้องต้นรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี


คุณอาจสนใจ

Related News