สังคม

สาวงอน สามีหึงหวงเมาทำร้าย หนีนอนกางเต็นท์ ลั่น 5 วันไม่มาง้อ จบกัน

โดย passamon_a

16 ก.ค. 2565

417 views

น้องอั้ม สาวอุดรงอนสามี อ้างถูกทำร้าย เหตุสามีหวงมาก ถือกระเป๋านอนกางเต็นท์ที่สนามทุ่งศรีเมืองอุดร บอกยังรักพี่เหมือนเดิม แค่อยากลองใจ อยากให้มาง้อ ถ้าไม่มาจะไปหาแฟนใหม่


วันที่ 15 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานทุ่งศรีเมือง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีหญิงสาวรายหนึ่งกางเต็นท์นอนข้าง ๆ ศาลปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมา ซึ่งเป็นศาลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำอำเภอ หวั่นจะเป็นอันตรายเพราะเป็นผู้หญิง


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถาม ทราบชื่อคือ น้องอั้ม อายุ 30 ปี โดยน้องอั้มได้เอากระเป๋าเสื้อผ้ามานอนที่นี่ และมีคนใจดีซื้อเต็นท์มาให้นอนด้วย


น้องอั้ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมานอนที่นี่ได้ 3 วันแล้ว สาเหตุที่มานอนที่นี่เพราะสามีคือ นายนพ อายุ 34 ปี เมาแล้วทุบทำร้ายร่างกายตลอด สาเหตุเพราะเขาหึงหวงอย่างมาก กลัวอั้มหนีไปหาผู้ชายคนอื่น เขาเคยทำร้ายหลายครั้ง และหนูเคยหนีจากเขา ให้ทางแอดมินเพจบ้านดุงอัพเคยไปส่งที่ อ.กุมภวาปี แล้วครั้งหนึ่ง


แต่ครั้งนั้นสามีรีบไปง้อ ตนเองกลับมาอยู่ด้วยเหมือนเดิม แต่พอตนเองมาอยู่ด้วยพอเมาแล้วก็ทำร้ายร่างกายเหมือนเดิม จนทนไม่ได้ ครั้งนี้จึงอยากลองใจเขาด้วยว่าเขารักจริงหรือเปล่า จึงถือกระเป๋าใส่เสื้อผ้าเดินทางหนีออกจากบ้านสามีมานอนที่นี่


ตนเองเจอสามีคนนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ขณะไปทำงานที่โคราช แล้วอั้มก็รักพี่นพมาก แต่พอมาอยู่ด้วยเขาหวงหนูอย่างมาก การบ้านก็ทำตลอด หนูจะอยู่ตรงนี้ 5 วัน หากเขาไม่มาง้อ หนูก็จะไปอยู่ที่อื่น มีหนุ่ม ๆ มาชอบหนูเยอะ ฝากบอกพี่นพด้วยว่าอั้มอยู่ตรงนี้ 5 วัน ไม่มา ไม่ได้เจอกันอีก


คุณอาจสนใจ

Related News