สังคม

ฝนตกถนนลื่น หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งเสียหลักตกถนน ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

โดย passamon_a

25 มิ.ย. 2565

117 views

หนุ่มใหญ่เมืองสองแคว รถยนต์เก๋งเสียหลัก เนื่องจากถนนลื่น ตกถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก ชนกับเสาไฟฟ้าริมทาง เสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 มิ.ย.65 ร.ต.อ.บุญธรรม แสนราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก ชนกับเสาไฟฟ้าริมทาง ทำให้คนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณหลัก กม.ที่ 131 หมู่ 9 ต.ห้วยเฮี้ย อ.นครไทย


ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ชนอัดก็อปปี้อยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูง ริมถนนฝั่งมุ่งหน้า ต.บ้านแยง อ.นครไทย ร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ติดภายในอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาชันสูตร ทราบชื่อคือ นายจรัญ แสนคำมี อายุ 42 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนแขนสั้นคอปกสีน้ำเงิน ใส่กางเกงสแลคสีกรมท่า เป็นพนักงานบริษัทวิริยะประกันภัย สาขา จ.เพชรบูรณ์ มีบาดแผลที่ใบหน้าข้างขวา ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์


ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมา คาดว่าผู้เสียชีวิตขับรถมุ่งหน้ามาทางพิษณุโลก ด้วยความเร็ว พอใกล้ถึงทางโค้งรถเกิดเสียหลักเพราะถนนลื่น ทำให้ตกถนนชนกับเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้ตนเองเสียชีวิตดังกล่าว จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News