สังคม

สลด กระบะเสียหลัก พุ่งชนสาวซื้อน้ำแข็งหน้าร้านค้า เสียชีวิต

โดย passamon_a

12 มิ.ย. 2565

200 views

เมื่อเวลาประมาณ 15.10 น. วันที่ 11 มิ.ย.65 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดหน้าร้านค้าริมทาง จนทำให้หญิงสาวเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนสายนครศรีธรรมราช-หัวไทร ฝั่งเข้าเมือง วัดสว่างอารมณ์ จ.นครศรีธรรมราช


กล้องวงจรปิดภายในร้านชำ จับภาพนาทีอุบัติเหตุได้ชัดเจน ขณะที่ น.ส.กาญจน์ ชูแก้ว อายุ 23 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อน้ำแข็งอยู่หน้าร้านค้า พอกำลังจะกลับ นางสาวกาญจน์หยุดชะงัก มองไปที่ถนน และมีท่าทางตกใจ ก่อนที่รถกระบะที่ขับมาอย่างเร็ว จะชนร่างของเธอกระเด็นไป โดยที่คนในร้านพากันแตกตื่นตกใจ


ตำรวจ สภ.ชะเมา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางสาวกาญจน์ ถูกชนจนร่างกระเด็นไปอยู่บริเวณริมถนนใกล้ทางเข้า สภ.ชะเมา ห่างจากร้านค้าที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ห่างไปเล็กน้อย พบรถกระบะสีขาว สภาพหน้ารถพังยับ อัดติดกับกำแพงโรงพัก ในรถกระบะพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย เป็นผู้หญิงทั้งหมด เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนบริเวณหน้าร้านค้า พบรถจักรยานยนต์ของนางสาวกาญจน์ ผู้เสียชีวิต และกระบะสีบรอนซ์เงิน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย


เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวกาญจน์ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อน้ำแข็งที่ร้านค้า ส่วนเจ้าของรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ก็จอดรถไว้ข้างทาง เพื่อเข้าไปซื้อของในร้านค้าดังกล่าวเช่นกัน ระหว่างนั้นมีรถกระบะสีขาวคันต้นเหตุ ขับมาด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะสีขาวเสียหลัก พุ่งชนท้ายรถกระบะสีบรอนซ์เงินที่จอดอยู่ ก่อนที่กระบะสีขาวจะไถลมาชนนางสาวกาญจน์และรถจักรยานยนต์ ที่หน้าร้าน ทำให้นางสาวกาญจน์เสียชีวิต ส่วนคนในรถกระบะสีขาว 4 คน บาดเจ็บ


เจ้าหน้าที่จะรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน จึงจะสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย


คุณอาจสนใจ

Related News