สังคม

ฮือฮา! อดีตสามีรีเทิร์นรัก หอบสินสอดรวม 30 ล้าน สู่ขอ 'หนึ่งบางปู'

โดย weerawit_c

6 มิ.ย. 2565

207 views

ที่จังหวัดอุทัยธานี โดยพิธียกขันหมากของนาย นายปวิช ฉิมพาลี เจ้าของฟาร์มควายขนาดใหญ่ Big Buffalo ควาย นา Cafe’MANAW & หนึ่งบางปู @ อุทัยธานี ซึ่งอดีตสามีของนางสาวรัชญา อ่อนธรรม หนึ่งบางปู ศิลปินชื่อดัง เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 09.39 น.ของวานนี้ ( 5 มิ.ย. ) ได้ตั้งขบวนยกขันหมากโดยนาย นายปวิช ฉิมพาลี อดีตสามีที่เลิกลากับหนึ่งบางปูมานานกว่า 1 ปี และกับมารีเทิร์นรักครั้งใหม่



ฝ่ายเจ้าบ่าวซึ่งเป็นอดีตสามีของหนึ่งบางปูแต่งชุดไทยโบราณโทนสีน้ำตาล นั่งเวียนเทียมควายแคระควายแสนรู้ ชื่อเจ้ากับตัน ควายเผือกแคระจากใจแสวงฟาร์ม จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งเป็นควายงามตามตำราความงามมีรูปร่างสมส่วน แต่มีลักษณะเหมือนเป็นการย่อส่วนความงามเท่านั้น นำมาร่วมขบวนขันหมาก โดยมีสินสอดเป็น "เสี่ยทองคำ" และ "เสี่ยมังกรฟ้า" ควายงาม 2 ตัว ราคารวม 25 ล้าน บาท



พร้อมด้วยมีรถมินิคูลเปอร์ จีพี ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดอีดีชั่น มีแค่ 30 คันทั่วโลก ราคาเกือบ 5 ล้านกว่า รวมสินสอดครั้งนี้เกือบ 30 ล้านบาทไปสู่ขอนางสาวรัชญา อ่อนธรรม หรือหนึ่ง บางปู ศิลปินตลก และเป็นนักร้องชื่อดัง



โดยมีน้องมะนาว ลูกสาวของทั้งสองคนเป็นพยานรักในครั้งนี้ ต่อจากนั้นก็มีพิธีสวมแหวนแต่งงานซึ่งกันและกัน และมีพิธีหลังน้ำสังข์



โดยทั้งสองคนนั้นได้เปิดเผยว่าได้แยกกันอยู่มากว่า 1 ปี จากนั้นก็ได้เริ่มมาคุยกันใหม่และมาหวนกลับมาใช้ชีวิตคู่กันอีกครั้ง โดยให้สัญญากันว่าจะรักกัน และจะอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต ซึ่งบรรยากาศงานแต่งงานเป็นไปด้วยความสุนกสนาน

คุณอาจสนใจ

Related News