สังคม

หนุ่มไทใหญ่ นำคลิปเข้าแจ้งความ ถูกคู่อริดักรอซ้อมสะบักสะบอม

โดย passamon_a

28 พ.ค. 2565

36 views

หนุ่มไทใหญ่นำคลิปวงจรปิด ถูกขาใหญ่ในซอย คู่อริเก่าดักรอซ้อมจนสะบักสะบอม เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมือง โดยเล่าว่า คืนวันเกิดเหตุขณะที่ตนขี่รถ จักรยานยนต์กลับมากับเพื่อนจะเข้าบ้านพัก เมื่อขี่ผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ มีนายเบิร์ด โบกรถให้หยุด ก่อนที่จะเข้ามาหาเรื่อง และทำร้ายร่างกายตนจนล้มลุกคลุกคลาน จนตนมาฟื้นรู้สึกตัวอีกทีก็นอนอยู่บนเปลที่โรงพยาบาล


ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ นายต้น ลุงละ อายุ 34 ปี ชาวไทใหญ่ นำคลิปวงจรปิดเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ว่าถูกนายเบิร์ด ไม่ทราบนามสกุล ยืนดักรออยู่ในซอยย่านหลังวัดป่าแดด เมื่อคนเจ็บขี่รถผ่านมาถึงแถวหน้าร้านขายของชำ ถูกนายเบิร์ดเรียกให้จอดแล้วก็มาหาเรื่อง ก่อนที่จะลงมือทำร้ายร่างกายนายต้น จนล้มลุกคลุกคลาน ไม่มีโอกาสได้ตอบโต้ อีกยังเตะซ้ำนายต้นจนสลบคาที่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 พ.ค.65 ที่ผ่านมา


นายต้น คนเจ็บ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเป็นชาวไทใหญ่ เข้ามทำงานก่อสร้างอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ และมีแฟนเป็นคนไทย พักอยู่ในซอยหลังวัดป่าแดด เช่นเดียวกับ นายเบิร์ด คนที่ทำร้ายตน เป็นชาว จ.พิษณุโลก มามีแฟนอยู่ในซอยเดียวกัน และตนทั้งสองเคยมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ปรับความเข้าใจกันได้ในเวลาต่อมา ในคืนวันเกิดเหตุขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปดื่มสุรามากับเพื่อนจะเข้าบ้านพัก


เมื่อขี่ผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ นายเบิร์ดโบกรถให้ตนหยุด ก่อนที่จะเข้ามาหาเรื่อง และทำร้ายร่างกายตนจนล้มลุกคลุกคลาน จนตนมาฟื้นรู้สึกตัวอีกทีก็นอนอยู่บนเปลที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่แล้ว และได้นอนพักรักษาตัวอยู่ 1 วัน จนแพทย์ได้อนุญาตให้ออกมานอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านแฟน ตอนนนี้ใบหน้าและดวงตาทั้งสองข้างยังฟกซ้ำดำเขียว และเจ็บที่แขนขวาอยู่ หลังจากเกิดเหตุ ชาวบ้านในย่านนั้นเกิดความสงสารตนที่ถูกนักเลงอันธพาลประจำซอยทำร้ายร่างกาย อย่างไม่มีทางสู้ จึงมอบคลิปให้ตนนำมาเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะยืนยันจะขอเอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด


อย่างไรก็ตาม ทางพนักงาสนสอบสวนจะได้เรียกคู่กรณีที่ปรากฏในคลิปที่ทำร้ายผู้เสียหายมาสอบสวน และเจรจาตกลงกับทางผู้เสียหายอีกครั้ง หากยังตกลงกันไม่ได้ก็ต้องสรุปสำนวนส่งฟ้องต่อศาลต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News