สังคม

ลุงหัวร้อน คว้าปืนตบคนขับรถ 6 ล้อ ฉุนถูกเฉี่ยวชน

โดย passamon_a

21 พ.ค. 2565

43 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า ขยับออกรถมาแค่เฉี่ยวชน ถึงกับใช้ปืนมาขู่มาตบเลยอ่ออ พกง่ายจังปืน มันก็แค่รถชนกันป่าววะ คุณเลี้ยวออกผมเลี้ยวเข้าต่างคนต่างชน รถคุณรถเล็กกว่าก็อาจ


ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 พ.ค.65 จากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณร้านขายของฝากนาพร้าว ถ.ศรีราชา-หนองค้อ หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบริเวณที่เกิดเหตุรถชนกันเมื่อช่วงสาย พบ นายมงคล กลัดงาม อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับรถ 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ได้เฉี่ยวชนกับรถเก๋งไม่ทราบรุ่นสีขาว


จากการสอบถาม นายมงคล ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเดินทางมาส่งสินค้าโดยใช้เส้นทางถนนศรีราชาหนองค้อ พอถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของฝากนาพร้าวได้เกิดเฉี่ยวชนรถ จึงลงไปดูเพื่อไปไกล่เกลี่ยจะเรียกประกัน ขณะตนได้ลงไปดู ฝ่ายผู้เสียหายได้ลงมาตบและต่อยตน และเดินกลับไปที่รถเพื่อไปนำปืนพกขนาดสั้นเดินกลับมาหาตนอีก 1 รอบ แล้วใช้ปืนตบเข้าที่บริเวณศีรษะของตน แล้วผู้ก่อเหตุก็เดินไปที่รถอีก 1 รอบ เหมือนยังไม่พอใจ วนกลับมาทำร้ายตนเอง 1 ครั้ง โดยทั้งหมดโดน 3 ครั้ง


คาดว่าผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ตนไปเฉี่ยวรถของผู้ก่อเหตุ และอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุให้มาเคลียร์กันที่โรงพัก และพยายามใจเย็นกว่านี้ เบื้องต้นตนเองได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ ร.ต.อ.หญิง มะลุลี คำคง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ. ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้ติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News