สังคม

จยย.เหินขึ้นฟุตบาท พุ่งเสยเสาไฟฟ้า หนุ่มวัย 15 ดับ 1 เจ็บ 1

โดย passamon_a

14 พ.ค. 2565

376 views

เมื่อเวลา 23.00น. วันที่ 13 พ.ค.65 ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตน์วิทยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสาย 331 กบินทร์บุรี-สัตหีบ ฝั่งขาเข้ากบินทร์บุรี ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้เสาไฟฟ้าข้างทาง บนฟุตบาท มีร่องรอยการเฉี่ยวชน และใกล้กันพบผู้ได้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายภัททิยะ อายุ 15 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และถลอกตามร่างกาย สภาพกระแทกกับเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


และพบผู้ได้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อต่อมา นายปัญญา อายุ 15 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ส่วนยานพาหนะไถลไปไกล 20 เมตร เป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน


จากการสอบถามพลเมืองดี ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถตามหลังมา และพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเหินขึ้นฟุตบาทและเสยเสาไฟฟ้า พบคนเจ็บและรถกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนติดต่อให้ญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News