สังคม

สาวโพสต์คลิปเตือนภัย ชายโรคจิต แก้ผ้าช่วยตัวเองโชว์ บนอ่างเก็บน้ำคลองโบสถ์

โดย thichaphat_d

8 พ.ค. 2565

236 views

นครนายก-นักท่องเที่ยวสาวโพสต์คลิปผ่าน Facebook เตือนภัยชายโรคจิต ยืนแก้ผ้าช่วยตัวเองโชว์บนอ่างเก็บน้ำ คลองโบสถ์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.นครนายก อ่างเก็บน้ำคลองโบสถ์ ตั้งอยู่ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวนิยมกันขึ้นมาพักผ่อนกันและถ่ายรูป เนื่องจากบริเวณอ่างเก็บน้ำล้อมรอบด้วยป่าเขามีอากาศที่บริสุทธิ์ เย็นสบาย

จากการสอยถาม นักท่องเที่ยวสาวที่ได้ถ่ายคลิปชายคนดังกล่าว ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองเดินทางมาพักผ่อนกับเพื่อนอีก 1 คน และหลาน อีก 2 คน ซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุดังกล่าวตนได้นั่งพักผ่อนถ่ายรูปกันอยู่ และได้หันไปเจอชายดังกล่าวได้ยืนถอดเสื้อผ้าทั้งหมด และกำลังช่วยตัวเองโดยไม่แคร์สายตาผู้คน

และระหว่างที่ชายคนดังกล่าวกำลังช่วยตัวเองอยู่ ก็ได้จ้องมองมาที่ตนและเพื่อนตลอดเวลา ตนจึงได้แอบถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อนำมาเตือนภัย ให้นักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ได้ระมัดระวังความปลอดภัย เนื่องจากบริเวณอ่างเก็บน้ำเป็นพื้นที่ป่าเขา เงียบสงบ เกรงว่าชายคนดังกล่าวจะก่อเหตุอะไรมากกว่านี้ ซึ่งขณะที่ตนเห็นก็มีนักท่องเที่ยวอยู่อีกจำนวนมาก ซึ่งก็น่าจะเห็นเหมือนกัน ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ได้มีความเกรงกลัวแต่อย่างใด



คุณอาจสนใจ

Related News