สังคม

เฮี้ยน! สาววัย15 เกิดอาการประหลาด จู่ๆกรีดร้องลั่น ชาวบ้านเชื่อถูกวิญญาณจากต้นไทรสิงร่าง

โดย weerawit_c

2 พ.ค. 2565

23 views

เด็กสาวอายุ 15 ปี ที่ ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล มีอาการประหลาด ที่ชาวบ้านเชื่อว่าโดนวิญญาณเข้าสิงร่าง โดยเด็กสาวคนนี้ จะส่งเสียงกรีดร้องเหมือนคนถูกผีเข้า ดิ้นทุรนทุราย พูดจาไม่ได้สติ



จุดเกิดเหตุเป็นที่พักคนงานที่้มารับจ้างคัดแยกแมงกะพรุน อยู่ติดกับคลองน้ำเค็ม บ้านบ่อเจ็ดลูก ห่างจากโบราณสถานบ่อเจ็ดลูก เพียง 50 เมตร ช่วงเที่ยงตรงของวันที่ 30 เม.ย. จู่ๆ เด็กสาวคนนี้ก็มีอาการประหลาด จนชาวบ้านและเพื่อนร่วมงานพากันตกใจ หลายคนเชื่อว่าเด็กสาวถูกผีเข้า จึงพยายามสอบถามที่มาที่ไป เด็กสาวก็ตอบว่า "มาจากต้นไทร อยากไปอยู่ด้วย" พอชาวบ้านบอกว่า ไปอยู่ด้วยไม่ได้หรอก เด็กสาวก็กรีดร้องขึ้นมาทันที เหมือนไม่พอใจที่ถูกขัดใจ



เด็กสาวกรีดร้องอยู่นานประมาณ 20 นาที จนเสียงอาซาน (สวดสรรเสริญพระเจ้า เป็นสัญญาณบอกให้ชาวมุสลิมมาร่วมประกอบพิธีทางศาสนา) ดังมาจากมัสยิดใกล้เคียง เด็กสาวก็เริ่มมีอาการสงบลง ชาวบ้านจึงรีบแจ้งไปยัง อบต.ปากน้ำ ให้นำรถฉุกเฉินมารับตัวเด็กสาวไปส่งโรงพยาบาล เพราะเธออ่อนเพลียมากจนหมดสติไป



เพื่อนของเด็กสาวเล่าว่า ขณะที่ทุกคนกำลังนั่งทำงานคัดแยกแมงกะพรุนกันอยู่ เด็กสาวไม่มีอาการผิดปกติ ยังพูดคุยหัวเราะกับเพื่อนได้ จนช่วงเที่ยงก่อนจะไปพัก เด็กสาวก็วูบล้มลง คนอื่นๆ จึงช่วยกันพยุงพามานอนพักที่แคร่ สักพักเด็กสาวก็กรีดร้องเสียงดัง พูดจาไม่รู้เรื่อง คนงานจึงไปบอกชาวบ้านใกล้เคียงให้มาช่วย



ส่วนคนงานหญิงอีกคน ก็บอกว่า ตัวเธอเคยมีประสบการณ์คล้ายกัน คือ อ่อนแรง อาเจียน คล้ายๆ จะวูบ ทั้งที่ร่างกายแข็งแรง จึงอธิษฐานขอขมาลาโทษ อาการที่เป็นอยู่ก็หายทันที



ส่วนนางสาวเจ๊ะหยัน เจ้าของที่ดิน เล่าว่า คืนก่อนเกิดเหตุ เด็กสาวมาปรึกษากับตน ว่า เห็นเงาดำๆ คอยติดตามอยู่ จนกระทั่งเที่ยงของวันถัดมา ก็เกิดเรื่อง ซึ่งตัวเธอเชื่อว่า น่าจะเป็นสัมภเวสีที่อาศัยอยู่ในต้นไทรข้างบ้านร้าง ที่ปลูกอยู่ริมคลอง เพราะก่อนหน้านี้ ชาวบ้านละแวกนี้หลายคน เคยได้ยินเสียงผู้หญิงไกวเปลกล่อมลูก และได้ยินเสียงเด็กร้องออกมาจากต้นไทรเป็นประจำ เด็กสาวคนนี้ อาจจะเหนื่อยล้าจากการทำงาน จึงทำให้สัมภเวสีเข้าสิงร่างได้ง่ายขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ เธอตั้งใจว่า จะทำพิธีขอขมา และเอารถแบ็คโฮมาขุดต้นไทรทิ้ง เพื่อไม่ให้เกิดความเดือดร้อนกับใครอีก

คุณอาจสนใจ

Related News