สังคม

ไฟไหม้ตึก 3 ชั้น เมียหนีขึ้นดาดฟ้ารอดหวุดหวิด สลด สามีถูกไฟคลอกดับ

โดย passamon_a

23 เม.ย. 2565

89 views

ระทึก ไฟไหม้ตึกแถวอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น สามีภรรยาติดอยู่ในตัวอาคาร สลดสามีหนีไม่ทันถูกไฟคลอกเสียชีวิต


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 22 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชลบุรี และเทศบาลเมืองบ้านสวน ประสานขอรถดับเพลิงเข้าสกัดเพลิงยังอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งเปิดเป็นร้านรับปัก และสกรีนเสื้อ เลขที่ 44/6 ต.บางปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ประมาณ 100 เมตร


พบต้นเพลิงไหม้บริเวณชั้นล่าง ที่มีเครื่องจักรสกรีน และรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องพังประตูเหล็กและเร่งฉีดน้ำสกัดเพื่อไม่ให้ลุกลามยังตึกข้างเคียง นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งว่า มีผู้พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจำนวน 2 ราย เป็นสามีภรรยา ในเบื้องต้นยังไม่พบตัวในบริเวณชั้นล่าง ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงพยายามที่จะควบคุมเพลิง โดยใช้รถกระเช้า เพื่อขึ้นไปยังชั้น 2 และชั้น 3 เพื่อตามหาผู้ที่พักอาศัย 2 ราย


พบ นางสาวอาลินทร สุรียพันธ์ อายุ 40 ปี หนีขึ้นไปอยู่บนดาดฟ้า อยู่ในอาการตกใจ พูดจาพอจับใจความได้ว่าตอนเกิดเหตุอยู่กัน 2 คนกับสามีคือ นายอรรถพล วงค์สมุทร อายุ 40 ปี พบไฟได้ไหม้ยังบริเวณชั้นล่าง สามีพยายามที่จะลงไปดับไฟเอง แต่ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ประกอบกับควันขึ้นมองแทบไม่เห็นอะไร ตนจึงวิ่งหนีขึ้นไปบนดาดฟ้า ส่วนสามีคาดว่าน่าจะวิ่งขึ้นมาได้แค่บนชั้น 2 ก่อนไฟจะลุกไหม้ลามทั้ง 3 ชั้น จนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยฉีดน้ำสกัดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมไว้ได้ ส่วนสาเหตุไม่รู้เลยว่าเกิดจากอะไร


ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงช่วยออกตามหานายอรรถพล ก็พบว่าเสียชีวิตคากองเพลิงบนชั้น 2 ในสภาพศพถูกไฟเผาไหม้จนเกรียม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 มาตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้อีกครั้ง


คุณอาจสนใจ

Related News